เอเยนต์ลั่นยูเวนตุสเปล่าสนซิวคูตินโญ่

เอเยนต์ลั่นยูเวนตุสเปล่าสนซิวคูตินโญ่ เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ บอกเอง ดาวเตะชาวบราซิเลียนไม่ได้เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ ยูเวนตุส เหมือนที่ลือกัน พร้อมบอกว่าตอนนี้ทุกคนเชื่อว่า คูตินโญ่ จะประสบความสำเร็จกับ “อาซูลกราน่า” ในซีซั่นนี้     เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า ยูเวนตุส ไม่ได้กำลังสนใจที่จะดึงนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีม เหมือนที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด     คูตินโญ่ ได้เป็นกำลังหลักของ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ หลังจากตอนแรกทำท่าว่าจะหมดอนาคตกับทีมแล้ว ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า "อาซูลกราน่า" ยังคิดที่จะโละเขาอยู่หากมีโอกาส และมันก็มีข่าวตามมาว่า ยูเวนตุส กำลังวางแผนที่จะดึงอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ     "ผมไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น และเราก็ไม่มีแผนที่จะย้ายออกจาก บาร์ซ่า ด้วย ตอนนี้เรามีความมั่นใจว่า คูตินโญ่ จะสามารถมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ (กับที่ […]


เอเยนต์ลั่นยูเวนตุสเปล่าสนซิวคูตินโญ่

เอเยนต์ลั่นยูเวนตุสเปล่าสนซิวคูตินโญ่

เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ บอกเอง ดาวเตะชาวบราซิเลียนไม่ได้เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ ยูเวนตุส เหมือนที่ลือกัน พร้อมบอกว่าตอนนี้ทุกคนเชื่อว่า คูตินโญ่ จะประสบความสำเร็จกับ “อาซูลกราน่า” ในซีซั่นนี้

    เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า ยูเวนตุส ไม่ได้กำลังสนใจที่จะดึงนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีม เหมือนที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด

    คูตินโญ่ ได้เป็นกำลังหลักของ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ หลังจากตอนแรกทำท่าว่าจะหมดอนาคตกับทีมแล้ว ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง แต่เมื่อไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า "อาซูลกราน่า" ยังคิดที่จะโละเขาอยู่หากมีโอกาส และมันก็มีข่าวตามมาว่า ยูเวนตุส กำลังวางแผนที่จะดึงอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ

    "ผมไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น และเราก็ไม่มีแผนที่จะย้ายออกจาก บาร์ซ่า ด้วย ตอนนี้เรามีความมั่นใจว่า คูตินโญ่ จะสามารถมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ (กับที่ บาร์เซโลน่า) ได้" ชูรับเชี่ยน ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *