โบคา จูเนียร์สร่วมไว้อาลัยต่อ มาราโดน่า สุดซึ้ง(มีคลิป)

โบคา จูเนียร์สร่วมไว้อาลัยต่อ มาราโดน่า สุดซึ้ง(มีคลิป) โบคา จูเนียร์ส ทีมที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ผูกพันด้วยมากๆ นั้น ไว้อาลัยให้กับ “เสือเตี้ย” ด้วยการเปิดไฟเฉพาะบ็อกซ์ที่นั่งของเจ้าตัวในสนาม ซึ่งที่นั่งตรงนั้นมันอยู่แนวเดียวกับเส้นกลางสนามพอดี     โบคา จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศอาร์เจนตินา ร่วมไว้อาลัยต่อ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะของทีมด้วยการปิดไฟทั่วทั้ง ลา บอมโบเนร่า รังเหย้าของพวกเขา และเปิดไฟเอาไว้เฉพาะตรงบ็อกซ์ที่นั่งที่ประจำของ "เสือเตี้ย"     มาราโดน่า เพิ่งเสียชีวิตเมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการหัวใจวาย ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอลหลายคนเสียใจอย่างมาก โดยเฉพาะที่ อาร์เจนตินา บ้านเกิดของเจ้าตัว โดยมันมีคนไปร่วมไว้อาลัยให้เขาหน้ารังเหย้าของ โบคา ด้วย     ทั้งนี้ นอกจากจะเคยเล่นให้ โบคาฯ แล้วนั้น มาราโดน่า ยังถือเป็นแฟนบอลของทีมดังกล่าวมาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กด้วย และเขาก็มักจะเข้าไปชมเกมใน ลา บอมโบเนร่า […]


โบคา จูเนียร์สร่วมไว้อาลัยต่อ มาราโดน่า สุดซึ้ง(มีคลิป)

โบคา จูเนียร์สร่วมไว้อาลัยต่อ มาราโดน่า สุดซึ้ง(มีคลิป)

โบคา จูเนียร์ส ทีมที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ผูกพันด้วยมากๆ นั้น ไว้อาลัยให้กับ “เสือเตี้ย” ด้วยการเปิดไฟเฉพาะบ็อกซ์ที่นั่งของเจ้าตัวในสนาม ซึ่งที่นั่งตรงนั้นมันอยู่แนวเดียวกับเส้นกลางสนามพอดี

    โบคา จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศอาร์เจนตินา ร่วมไว้อาลัยต่อ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะของทีมด้วยการปิดไฟทั่วทั้ง ลา บอมโบเนร่า รังเหย้าของพวกเขา และเปิดไฟเอาไว้เฉพาะตรงบ็อกซ์ที่นั่งที่ประจำของ "เสือเตี้ย"

    มาราโดน่า เพิ่งเสียชีวิตเมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการหัวใจวาย ซึ่งมันก็ทำให้แฟนบอลหลายคนเสียใจอย่างมาก โดยเฉพาะที่ อาร์เจนตินา บ้านเกิดของเจ้าตัว โดยมันมีคนไปร่วมไว้อาลัยให้เขาหน้ารังเหย้าของ โบคา ด้วย

    ทั้งนี้ นอกจากจะเคยเล่นให้ โบคาฯ แล้วนั้น มาราโดน่า ยังถือเป็นแฟนบอลของทีมดังกล่าวมาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นเด็กด้วย และเขาก็มักจะเข้าไปชมเกมใน ลา บอมโบเนร่า อยู่บ่อยๆ โดยบ็อกซ์ที่นั่งของเขาอยู่ในแนวเดียวกับเส้นกลางสนามพอดิบพอดี

#DiegoEterno pic.twitter.com/RwuscqcOSK

— Boca Jrs. Oficial (desde ) (@BocaJrsOficial) November 26, 2020

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *