อาร์เซน่อลยกเลิกเที่ยวบินกะทันหัน

อาร์เซน่อลยกเลิกเที่ยวบินกะทันหัน อาร์เซน่อล ตัดสินใจยกเลิกเที่ยวบินที่เดิมทีจะกลับจาก นอร์เวย์ ทันที เนื่องจากที่สหราชอาณาจักรมีหมอกลงเยอะจนไม่เหมาะกับการเดินทาง    อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจเปลี่ยนแผนเป็นอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์ต่อไปก่อน หลังจากยกเลิกเที่ยวบินที่จะเดินทางกลับไปยังสหราชอาณาจักรเนื่องจากมันไม่ปลอดภัยต่อการเดินทาง    "ไอ้ปืนใหญ่" เพิ่งบุกไปชนะ โมลด์ ทีมในลีกนอร์เวย์ 3-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ซึ่งเดิมทีพวกเขาก็มีกำหนดการที่จะต้องบินกลับไปยังสหราชอาณาจักรทันที เพราะต้องไปเตรียมตัวเล่นเกมลีกกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้    ทั้งนี้ สาเหตุที่ทำให้พวกเขายกเลิกเที่ยวบินนั้นเป็นเพราะที่สหราชอาณาจักรมีหมอกอยู่เยอะจนไม่เหมาะกับการเดินทาง โดยที่ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะเดินทางในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน (ตามเวลาท้องถิ่น) แทน และเชื่อกันว่าพวกเขาจะลงซ้อมในช่วงบ่ายของวันเดียวกันต่อทันที


อาร์เซน่อลยกเลิกเที่ยวบินกะทันหัน

อาร์เซน่อลยกเลิกเที่ยวบินกะทันหัน

อาร์เซน่อล ตัดสินใจยกเลิกเที่ยวบินที่เดิมทีจะกลับจาก นอร์เวย์ ทันที เนื่องจากที่สหราชอาณาจักรมีหมอกลงเยอะจนไม่เหมาะกับการเดินทาง

   อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจเปลี่ยนแผนเป็นอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์ต่อไปก่อน หลังจากยกเลิกเที่ยวบินที่จะเดินทางกลับไปยังสหราชอาณาจักรเนื่องจากมันไม่ปลอดภัยต่อการเดินทาง

   "ไอ้ปืนใหญ่" เพิ่งบุกไปชนะ โมลด์ ทีมในลีกนอร์เวย์ 3-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ซึ่งเดิมทีพวกเขาก็มีกำหนดการที่จะต้องบินกลับไปยังสหราชอาณาจักรทันที เพราะต้องไปเตรียมตัวเล่นเกมลีกกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้

   ทั้งนี้ สาเหตุที่ทำให้พวกเขายกเลิกเที่ยวบินนั้นเป็นเพราะที่สหราชอาณาจักรมีหมอกอยู่เยอะจนไม่เหมาะกับการเดินทาง โดยที่ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะเดินทางในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน (ตามเวลาท้องถิ่น) แทน และเชื่อกันว่าพวกเขาจะลงซ้อมในช่วงบ่ายของวันเดียวกันต่อทันที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *