"เปเล่" ไว้อาลัยมาราโดน่าหลังเสียชีวิตวัย60ปี

"เปเล่" ไว้อาลัยมาราโดน่าหลังเสียชีวิตวัย60ปี เปเล่ อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก สุดเศร้าหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ ดีเอโก้ มาราโดน่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 พร้อมระบุข้อความสุดซึ้งซักวันหนึ่งจะได้ร่วมเตะฟุตบอลด้วยกันบนสวรรค์                เปเล่ ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติบราซิล ร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา หลังจากที่ "เสือใต้" เสียชีวิตกะทันหันในวัย 60 ปี ด้วยอาการหัวใจวาย เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา                อดีตยอดนักฟุตบอลเจ้าของฉายา "ไข่มุกดำ" ที่นำ บราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัยในปี  1958, 1962, 1970 ยอมรับว่าตนเสียใจที่สุดที่ต้องสูญเสียเพื่อนที่แสนดีไปแล้ว "นี่เป็นข่าวที่สุดเศร้าที่สุด ผมได้สูญเสียเพื่อนที่แสนดี […]


"เปเล่" ไว้อาลัยมาราโดน่าหลังเสียชีวิตวัย60ปี

"เปเล่" ไว้อาลัยมาราโดน่าหลังเสียชีวิตวัย60ปี

เปเล่ อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก สุดเศร้าหลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ ดีเอโก้ มาราโดน่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 พร้อมระบุข้อความสุดซึ้งซักวันหนึ่งจะได้ร่วมเตะฟุตบอลด้วยกันบนสวรรค์

               เปเล่ ตำนานนักฟุตบอลทีมชาติบราซิล ร่วมแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา หลังจากที่ "เสือใต้" เสียชีวิตกะทันหันในวัย 60 ปี ด้วยอาการหัวใจวาย เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 

              อดีตยอดนักฟุตบอลเจ้าของฉายา "ไข่มุกดำ" ที่นำ บราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัยในปี  1958, 1962, 1970 ยอมรับว่าตนเสียใจที่สุดที่ต้องสูญเสียเพื่อนที่แสนดีไปแล้ว "นี่เป็นข่าวที่สุดเศร้าที่สุด ผมได้สูญเสียเพื่อนที่แสนดี และโลกลูกหนังได้สูญเสียตำนานไปแล้ว มีเรื่องมากมายที่อยากจะพูด แต่สำหรับตอนนี้ พระเจ้าจะมอบความเข้มแข็งให้กับครอบครัวของเขาทุกๆ คน แน่นอนว่าซักวันหนึ่งเราจะได้ร่วมเตะฟุตบอลด้วยกันบนสวรรค์"

             ก่อนหน้านี้ มาราโดน่า เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการลิ่มเลือดในสมอง และได้รับอนุญาตให้กลับไปพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านมาตลอด จนกระทั่งล่าสุดเจ้าตัวมีอาการหัวใจหยุดเต้น และถึงแม้ทีมแพทย์พยายามยื้อชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้สุดยอดแข้งในตำนานชาวอาร์เจนไตน์จากโลกใบนี้ไปอย่างสงบ สร้างความโศกเศร้าให้กับแฟนบอลทั่วโลก 

              ทั้งนี้ มาราโดน่า ได้รับการยกย่องให้เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *