สื่อเผยไทม์ไลน์ก่อนมาราโดน่าสิ้นใจ

สื่อเผยไทม์ไลน์ก่อนมาราโดน่าสิ้นใจ ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มีสีหน้าซีดตั้งแต่ตอนตื่นนอน และบอกว่ารู้สึกไม่ดีเท่าไหร่หลังจากกินข้าวเช้าเสร็จแล้วด้วยในวันที่เขาสิ้นใจ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล กับ เดอะ ซัน ที่อ้างว่าได้ข้อมูลจากสื่อของอาร์เจนตินาอีกที     เดลี่ เมล กับ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษอ้างว่าสื่อของประเทศอาร์เจนตินาได้นำเสนอเรื่องราวในวันที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เสียชีวิต อย่างเช่นคำพูดสุดท้ายก่อนที่ "เสือเตี้ย" จะสิ้นใจ     มาราโดน่า ตกเป็นข่าวดังไปทั่วโลกหลังจากที่เขาเสียชีวิตเพราะอาการหัวใจวายเมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องจบชีวิตลงด้วยวัย 60 ปี โดยที่จริงก่อนหน้านี้ "เสือเตี้ย" ก็เคยต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาลิ่มเลือดในสมองออกไปแล้ว ก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ โดยหลังจากนั้นเขาก็ไปอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่เช่าเอาไว้     ทั้งนี้ มีการอ้างว่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น มาราโดน่า มีสีหน้าซีดเผือดตั้งแต่ตอนตื่นนอนแล้ว พร้อมกับบอกว่าเขารู้สึกหนาวมากๆ และพอกินข้าวเช้าได้เพียงพักเดียวเขาก็พูดกับ จอห์นนี่ เอสโปซิโต้ หลานชายของเขาว่า -ฉันรู้สึกไม่ดีเลย- ก่อนที่หลังจากนั้นเขาจะกลับไปนอนบนเตียง และนั่นก็กลายเป็นคำพูดสุดท้ายของ มาราโดน่า ไปโดยปริยาย […]


สื่อเผยไทม์ไลน์ก่อนมาราโดน่าสิ้นใจ

สื่อเผยไทม์ไลน์ก่อนมาราโดน่าสิ้นใจ

ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มีสีหน้าซีดตั้งแต่ตอนตื่นนอน และบอกว่ารู้สึกไม่ดีเท่าไหร่หลังจากกินข้าวเช้าเสร็จแล้วด้วยในวันที่เขาสิ้นใจ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล กับ เดอะ ซัน ที่อ้างว่าได้ข้อมูลจากสื่อของอาร์เจนตินาอีกที

    เดลี่ เมล กับ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษอ้างว่าสื่อของประเทศอาร์เจนตินาได้นำเสนอเรื่องราวในวันที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เสียชีวิต อย่างเช่นคำพูดสุดท้ายก่อนที่ "เสือเตี้ย" จะสิ้นใจ

    มาราโดน่า ตกเป็นข่าวดังไปทั่วโลกหลังจากที่เขาเสียชีวิตเพราะอาการหัวใจวายเมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องจบชีวิตลงด้วยวัย 60 ปี โดยที่จริงก่อนหน้านี้ "เสือเตี้ย" ก็เคยต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาลิ่มเลือดในสมองออกไปแล้ว ก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ โดยหลังจากนั้นเขาก็ไปอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่เช่าเอาไว้

    ทั้งนี้ มีการอ้างว่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น มาราโดน่า มีสีหน้าซีดเผือดตั้งแต่ตอนตื่นนอนแล้ว พร้อมกับบอกว่าเขารู้สึกหนาวมากๆ และพอกินข้าวเช้าได้เพียงพักเดียวเขาก็พูดกับ จอห์นนี่ เอสโปซิโต้ หลานชายของเขาว่า -ฉันรู้สึกไม่ดีเลย- ก่อนที่หลังจากนั้นเขาจะกลับไปนอนบนเตียง และนั่นก็กลายเป็นคำพูดสุดท้ายของ มาราโดน่า ไปโดยปริยาย

    พอถึงช่วงก่อนเที่ยงได้ไม่นาน พยาบาลซึ่งได้รับหน้าที่ให้ดูแล มาราโดน่า ก็สังเกตเห็นว่าอาการของ มาราโดน่า ไม่สู้ดีนัก เธอจึงรีบโทรศัพท์แจ้งให้โรงพยาบาลส่งรถมารับเขาทันที แต่สุดท้าย มาราโดน่า ก็สิ้นใจก่อนที่รถจะมาถึง โดยที่จริงทีมแพทย์พยายามที่จะปั๊มหัวใจเพื่อให้เขาฟื้นขึ้นมาในตอนที่พวกเขาเดินทางถึงบ้านพักด้วย แต่ก็ไม่เป็นผล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *