คล็อปป์ยันมินามิโนะยังมีอนาคตกับทีม

คล็อปป์ยันมินามิโนะยังมีอนาคตกับทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทาคูมิ มินามิโนะ ยังไม่ได้หมดอนาคตกับ “หงส์แดง” ส่วนที่ไม่ค่อยได้เป็นตัวจริงมันเป็นเพราะสภาพทีมในตอนนี้มันแข็งแกร่งสุดๆ อยู่แล้ว     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่น ยังมีอนาคตกับทีมอยู่     มินามิโนะ ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน ด้วยค่าตัว 7.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 290 ล้านบาท) แต่ที่ผ่านมาเขาก็ยังไม่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเท่าไหร่นัก โดยในครึ่งหลังของซีซั่นที่แล้วเขาได้เป็นตัวจริงในลีกแค่ 2 นัด ส่วนฤดูกาลนี้ก็ยังไม่ได้เป็นตัวจริงในลีกเลย แถมถ้านับเป็นจำนวนนาทีแล้วล่ะก็ ซีซั่นนี้เขาก็ได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 56 นาทีเท่านั้น จนทำให้บางคนเชื่อว่าแข้งวัย 25 ปีหมดอนาคตกับทีมไปเรียบร้อย     คล็อปป์ เผยว่า "มันไม่มีการฟอร์มตกเลย […]


คล็อปป์ยันมินามิโนะยังมีอนาคตกับทีม

คล็อปป์ยันมินามิโนะยังมีอนาคตกับทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ทาคูมิ มินามิโนะ ยังไม่ได้หมดอนาคตกับ “หงส์แดง” ส่วนที่ไม่ค่อยได้เป็นตัวจริงมันเป็นเพราะสภาพทีมในตอนนี้มันแข็งแกร่งสุดๆ อยู่แล้ว

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ทาคูมิ มินามิโนะ ปีกชาวญี่ปุ่น ยังมีอนาคตกับทีมอยู่

    มินามิโนะ ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน ด้วยค่าตัว 7.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 290 ล้านบาท) แต่ที่ผ่านมาเขาก็ยังไม่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเท่าไหร่นัก โดยในครึ่งหลังของซีซั่นที่แล้วเขาได้เป็นตัวจริงในลีกแค่ 2 นัด ส่วนฤดูกาลนี้ก็ยังไม่ได้เป็นตัวจริงในลีกเลย แถมถ้านับเป็นจำนวนนาทีแล้วล่ะก็ ซีซั่นนี้เขาก็ได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 56 นาทีเท่านั้น จนทำให้บางคนเชื่อว่าแข้งวัย 25 ปีหมดอนาคตกับทีมไปเรียบร้อย

    คล็อปป์ เผยว่า "มันไม่มีการฟอร์มตกเลย ทาคิ ซ้อมได้ดีมากๆ (หมายถึงในการซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา) เขาเป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยม ที่มันเป็นอย่างนั้น (สาเหตุที่ มินามิโนะ ไม่ค่อยได้ลงเล่น) เป็นแค่เพราะเรามีทีมที่แข็งแกร่งเท่านั้น และในแนวรุกเราก็ไม่มีปัญหาแบบเดียวกับในตำแหน่งอื่นๆ มันเป็นเรื่องยากมากที่จะสอดแทรกเข้ามาติดทีมชุดนี้ได้ มันก็แค่นั้นเอง"

    "ทาคิ เป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยม และเป็นนักเตะที่เก่ง เขาจะเผชิญหน้ากับความท้าทายนั้น (การแย่งตำแหน่ง) ด้วยความเด็ดเดี่ยว ผมมั่นใจว่าสักวันหนึ่งเวลาของเขาจะมาถึงแน่ๆ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *