คืนนี้มีอีกมั้ย? ย้อนชม"โรนัลโด้"ซัดแฮตทริกเชือด กายารี่ (มีคลิป)

คืนนี้มีอีกมั้ย? ย้อนชม"โรนัลโด้"ซัดแฮตทริกเชือด กายารี่ (มีคลิป) คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่หยุดความร้อนแรงที่จะผลิตสกอร์ แม้เข้าสู่วัย 35 แล้วก็ตาม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โรนัลโด้ ประเดิมแฮตทริกแรกได้ใน ศึกกัลโซ่ เซเรีย อา เกมที่ ยูเวนตุส เปิดบ้านถล่ม กายารี่ ขาดลอย 4-0    ปัจจุบัน โรนัลโด้ ซัดในกัลโซ่ไปแล้วทั้งสิ้น 58 ประตู จากการลงเล่น 68 นัด และดูเหมือนว่าประสิทธิภาพของเขาจะไม่ได้ลดลงตามอายุเลย ก่อนเกมที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม  ยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กายารี่ ในค่ำคืนนี้ เรามีไฮไลท์ "โรนัลโด้" ซัดแฮตทริกเมื่อฤดูกาลที่แล้วมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง


คืนนี้มีอีกมั้ย? ย้อนชม"โรนัลโด้"ซัดแฮตทริกเชือด กายารี่ (มีคลิป)

คืนนี้มีอีกมั้ย? ย้อนชม"โรนัลโด้"ซัดแฮตทริกเชือด กายารี่ (มีคลิป)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่หยุดความร้อนแรงที่จะผลิตสกอร์ แม้เข้าสู่วัย 35 แล้วก็ตาม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โรนัลโด้ ประเดิมแฮตทริกแรกได้ใน ศึกกัลโซ่ เซเรีย อา เกมที่ ยูเวนตุส เปิดบ้านถล่ม กายารี่ ขาดลอย 4-0

   ปัจจุบัน โรนัลโด้ ซัดในกัลโซ่ไปแล้วทั้งสิ้น 58 ประตู จากการลงเล่น 68 นัด และดูเหมือนว่าประสิทธิภาพของเขาจะไม่ได้ลดลงตามอายุเลย ก่อนเกมที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม  ยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ กายารี่ ในค่ำคืนนี้ เรามีไฮไลท์ "โรนัลโด้" ซัดแฮตทริกเมื่อฤดูกาลที่แล้วมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *