อาจหวนคืนทีมเก่า!ชมฟอร์มเด็ดชาบีสมัยเล่นกับบาร์ซ่า (มีคลิป)

อาจหวนคืนทีมเก่า!ชมฟอร์มเด็ดชาบีสมัยเล่นกับบาร์ซ่า (มีคลิป) แฟนบอลบาร์ซ่าอาจได้เห็น ชาบี เอร์นานเดซ กลับมาทำงานกับทีมอีกครั้ง หลังจาก บิคตอร์ ฟอนต์ ตัวเต็งที่จะมาเป็นประธานสโมสรคนใหม่ของบาร์เซโลน่า ออกมาเผยว่าตนเองคาดหวังจะนำ ชาบี ตำนานจอมทัพเจ้าบุญทุ่มกลับมาทำงานให้กับสโมสรอีกครั้ง      สำหรับ ชาบี ลงเล่นศึก ลา ลีกา สเปน กับบาร์เซโลน่าไปทั้งสิ้น 505 นัด ทำไปทั้งสิ้น 58 พร้อมกับการคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้อีกมากมาย และนี่เองทำให้ตำนานจอมทัพชาวสแปนิชรายนี้กลาย เป็นตำนานของ เจ้าบุญทุ่ม      โดยคลิปต่อไปนี้เราจะพาแฟนฟุตบอลไปชมลีลาบนพื้นหญ้าของ ชาบี เอร์นานเดซ สมัยที่เล่นกับ บาร์เซโลน่า กันอีกครั้งว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน


อาจหวนคืนทีมเก่า!ชมฟอร์มเด็ดชาบีสมัยเล่นกับบาร์ซ่า (มีคลิป)

อาจหวนคืนทีมเก่า!ชมฟอร์มเด็ดชาบีสมัยเล่นกับบาร์ซ่า (มีคลิป)

แฟนบอลบาร์ซ่าอาจได้เห็น ชาบี เอร์นานเดซ กลับมาทำงานกับทีมอีกครั้ง หลังจาก บิคตอร์ ฟอนต์ ตัวเต็งที่จะมาเป็นประธานสโมสรคนใหม่ของบาร์เซโลน่า ออกมาเผยว่าตนเองคาดหวังจะนำ ชาบี ตำนานจอมทัพเจ้าบุญทุ่มกลับมาทำงานให้กับสโมสรอีกครั้ง

     สำหรับ ชาบี ลงเล่นศึก ลา ลีกา สเปน กับบาร์เซโลน่าไปทั้งสิ้น 505 นัด ทำไปทั้งสิ้น 58 พร้อมกับการคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้อีกมากมาย และนี่เองทำให้ตำนานจอมทัพชาวสแปนิชรายนี้กลาย เป็นตำนานของ เจ้าบุญทุ่ม

     โดยคลิปต่อไปนี้เราจะพาแฟนฟุตบอลไปชมลีลาบนพื้นหญ้าของ ชาบี เอร์นานเดซ สมัยที่เล่นกับ บาร์เซโลน่า กันอีกครั้งว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *