สมัยเป็นมือหนึ่ง!รวมช็อตเซฟเกปากับเชลซี (มีคลิป)

สมัยเป็นมือหนึ่ง!รวมช็อตเซฟเกปากับเชลซี (มีคลิป) เพื่ออนาคตที่ดีกว่า เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูเชลซี ที่ตอนนี้ตกไปเป็นตัวสำรองเป็นที่เรียบร้อย กำลังพิจารณาที่จะรับค่าเหนื่อยน้อยลง เพื่อเปิดโอกาสในการย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่นแบบสัญญายืมตัวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ สำหรับ เกปา ย้ายมาอยู่กับทัพสิงห์บลูส์ตั้งแต่ปี 2018 และยึดตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 มาโดยตลอด จนกระทั่งฤดูกาลนี้ เกปา ได้ตกเป็นโกลมือสองต่อจากผู้มาใหม่อย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ นายประตูจอมหนึบทีม ชาติเซเนกัล ขณะที่ในทีมชาติสเปน เจ้าตัวก็กลายเป็นมือสามของทีมต่อจาก ดาบิด เด เคอา และ อูไน ซิมอน โดยที่คลิปนี้เราจะพามาชมผลงานการป้องกันประตูอันยอดเยี่ยมของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ในช่วงที่ฟอร์มกำลังฮอตกันอีกครั้งว่าเจ้าตัวโชว์ช็อตเซฟได้ยอดเยี่ยมแค่ไหน


สมัยเป็นมือหนึ่ง!รวมช็อตเซฟเกปากับเชลซี (มีคลิป)

สมัยเป็นมือหนึ่ง!รวมช็อตเซฟเกปากับเชลซี (มีคลิป)

เพื่ออนาคตที่ดีกว่า เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูเชลซี ที่ตอนนี้ตกไปเป็นตัวสำรองเป็นที่เรียบร้อย กำลังพิจารณาที่จะรับค่าเหนื่อยน้อยลง เพื่อเปิดโอกาสในการย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่นแบบสัญญายืมตัวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

สำหรับ เกปา ย้ายมาอยู่กับทัพสิงห์บลูส์ตั้งแต่ปี 2018 และยึดตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ 1 มาโดยตลอด จนกระทั่งฤดูกาลนี้ เกปา ได้ตกเป็นโกลมือสองต่อจากผู้มาใหม่อย่าง เอดูอาร์ เมนดี้ นายประตูจอมหนึบทีม ชาติเซเนกัล ขณะที่ในทีมชาติสเปน เจ้าตัวก็กลายเป็นมือสามของทีมต่อจาก ดาบิด เด เคอา และ อูไน ซิมอน โดยที่คลิปนี้เราจะพามาชมผลงานการป้องกันประตูอันยอดเยี่ยมของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ในช่วงที่ฟอร์มกำลังฮอตกันอีกครั้งว่าเจ้าตัวโชว์ช็อตเซฟได้ยอดเยี่ยมแค่ไหน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *