แมนยูเสียว!เผยมาร์กซิยาลเจ็บหลังเกมเฉือนโปรตุเกส

แมนยูเสียว!เผยมาร์กซิยาลเจ็บหลังเกมเฉือนโปรตุเกส อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ระบุ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เจ็บหลังจากตอนช่วย ฝรั่งเศส ในเกมที่ชนะ โปรตุเกส โดยตอนนี้เขาต้องแยกไปซ้อมตัวคนเดียวด้วย     อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาบริเวณแผ่นหลัง จากการช่วยให้ทีมชาติฝรั่งเศสเอาชนะ โปรตุเกส 1-0 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนน้ำหอม     ในนัดดังกล่าว มาร์กซิยาล โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 78 ซึ่งตอนนั้นเขายังไม่มีทีท่าว่าจะมีอาการบาดเจ็บใดๆ เลย โดยพอจบเกมไปแล้วนั้น ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสก็กล่าวชมหัวหอกจากค่าย "ปีศาจแดง" ด้วยซ้ำว่าเล่นได้น่าพอใจมากๆ     ทั้งนี้ อาร์เอ็มซี สปอร์ต […]


แมนยูเสียว!เผยมาร์กซิยาลเจ็บหลังเกมเฉือนโปรตุเกส

แมนยูเสียว!เผยมาร์กซิยาลเจ็บหลังเกมเฉือนโปรตุเกส

อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ระบุ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เจ็บหลังจากตอนช่วย ฝรั่งเศส ในเกมที่ชนะ โปรตุเกส โดยตอนนี้เขาต้องแยกไปซ้อมตัวคนเดียวด้วย

    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหาบริเวณแผ่นหลัง จากการช่วยให้ทีมชาติฝรั่งเศสเอาชนะ โปรตุเกส 1-0 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแดนน้ำหอม

    ในนัดดังกล่าว มาร์กซิยาล โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 78 ซึ่งตอนนั้นเขายังไม่มีทีท่าว่าจะมีอาการบาดเจ็บใดๆ เลย โดยพอจบเกมไปแล้วนั้น ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสก็กล่าวชมหัวหอกจากค่าย "ปีศาจแดง" ด้วยซ้ำว่าเล่นได้น่าพอใจมากๆ

    ทั้งนี้ อาร์เอ็มซี สปอร์ต เสริมว่าตอนนี้ มาร์กซิยาล ต้องแยกไปซ้อมตัวคนเดียว และอาจจะอดลงเล่นเกมกับ สวีเดน ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะหายทันช่วยต้นสังกัดในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้หรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *