เบอร์1ยุโรป!ซูม่าจ้าวเวหาช่วยโขกเกมรับมากสุด

เบอร์1ยุโรป!ซูม่าจ้าวเวหาช่วยโขกเกมรับมากสุด ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็องเซิร์ฟวาโทรี่ เว็บไซต์ด้านรวบรวมสถิติในกีฬาฟุตบอลได้คำนวณการชนะจังหวะขึ้นโขกช่วยเกมรับของทุกลีกทั่วทวีปยุโรป ซึ่งตอนนี้คนที่เป็นอันดับ 1 คือ คูร์ท ซูม่า แนวรับ เชลซี ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ติดเป็นอันดับ 3 ด้วย     คูร์ท ซูม่า กองหลัง เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่มีเปอร์เซ็นต์ชนะในจังหวะดวลลูกกลางอากาศในด้านเกมรับเยอะที่สุดของทุกลีกทั่วทวีปยุโรปในฤดูกาล 2020-21 จากการที่ชนะถึง 96.3 เปอร์เซ็นต์ ตามการรวบรวมสถิติของ ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็องเซิร์ฟวาโทรี่ เว็บไซต์ด้านรวบรวมสถิติในวงการฟุตบอลชื่อดัง     สำหรับตัวเลข 96.3 เปอร์เซ็นต์ของ ซูม่า นั้น มาจากการชนะในขึ้นโหม่งเพื่อช่วยเกมรับถึง 26 ครั้งจากการโขก 27 หน ส่วนอันดับ 2 คือ เบรัต จิมซิติ […]


เบอร์1ยุโรป!ซูม่าจ้าวเวหาช่วยโขกเกมรับมากสุด

เบอร์1ยุโรป!ซูม่าจ้าวเวหาช่วยโขกเกมรับมากสุด

ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็องเซิร์ฟวาโทรี่ เว็บไซต์ด้านรวบรวมสถิติในกีฬาฟุตบอลได้คำนวณการชนะจังหวะขึ้นโขกช่วยเกมรับของทุกลีกทั่วทวีปยุโรป ซึ่งตอนนี้คนที่เป็นอันดับ 1 คือ คูร์ท ซูม่า แนวรับ เชลซี ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ติดเป็นอันดับ 3 ด้วย

    คูร์ท ซูม่า กองหลัง เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่มีเปอร์เซ็นต์ชนะในจังหวะดวลลูกกลางอากาศในด้านเกมรับเยอะที่สุดของทุกลีกทั่วทวีปยุโรปในฤดูกาล 2020-21 จากการที่ชนะถึง 96.3 เปอร์เซ็นต์ ตามการรวบรวมสถิติของ ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็องเซิร์ฟวาโทรี่ เว็บไซต์ด้านรวบรวมสถิติในวงการฟุตบอลชื่อดัง

    สำหรับตัวเลข 96.3 เปอร์เซ็นต์ของ ซูม่า นั้น มาจากการชนะในขึ้นโหม่งเพื่อช่วยเกมรับถึง 26 ครั้งจากการโขก 27 หน ส่วนอันดับ 2 คือ เบรัต จิมซิติ แนวรับ อตาลันต้า ที่ทำได้ 95.7 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อันดับ 3 ตกเป็นของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ชนะในการขึ้นโขกด้านเกมรับ 90 เปอร์เซ็นต์

    ทั้งนี้ ราฟาแอล วาราน แนวรับ เรอัล มาดริด ครองที่ 4 ร่วมกับ ปาโบล นาสซิเมนโต้ กองหลัง บอร์กโดซ์ และ เซบาสเตียน โฮลเม็น ปราการหลัง วิลเล่ม ทเว ด้วยตัวเลข 80 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เยร์รี่ มิน่า ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ได้อันดับ 10 ด้วยจำนวน 86.2 เปอร์เซ็นต์

 

เบอร์1ยุโรป!ซูม่าจ้าวเวหาช่วยโขกเกมรับมากสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *