เอฟเอแถลงแรชฟอร์ดถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

เอฟเอแถลงแรชฟอร์ดถอนตัวทีมชาติอังกฤษ เอฟเอ บอกเอง มาร์คัส แรชฟอร์ด ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบันแล้ว หลังจากเดี้ยงตั้งแต่เกมที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน โดยไม่มีการระบุว่าเขาพักนานเท่าไหร่     สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ หลังจากมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ตอนที่ช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา     นัดดังกล่าว แรชฟอร์ด ได้ลงเล่นจนจบเกม แต่เขาก็เหมือนจะเจ็บตรงหัวไหล่เหมือนกัน โดยในช่วงท้ายเกมเขาจับไหล่ด้วยสีหน้าที่เจ็บปวดพอตัว ซึ่งมันทำให้เขาต้องรับการตรวจอย่างหนัก และมันก็ส่งผลให้เขาไปรายงานตัวกับทีมชาติช้ากว่าคนอื่นๆ ตามไปด้วย โดยที่ตอนแรก "สิงโตคำราม" ยังหวังว่าเขาจะไม่เจ็บหนักมากนักและพร้อมช่วยทีมในโปรแกรมเกมทีมชาติหนนี้ได้     "เดิมที แรชฟอร์ด มาเข้าแคมป์ซ้อมช้ากว่ากำหนดเพื่อที่จะได้ทำการตรวจอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมอยู่แล้วจากการที่เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะไม่ได้ลงช่วยทีมแน่นอน" แถลงการณ์ของ […]


เอฟเอแถลงแรชฟอร์ดถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

เอฟเอแถลงแรชฟอร์ดถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

เอฟเอ บอกเอง มาร์คัส แรชฟอร์ด ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบันแล้ว หลังจากเดี้ยงตั้งแต่เกมที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน โดยไม่มีการระบุว่าเขาพักนานเท่าไหร่

    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เปิดเผยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ หลังจากมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ตอนที่ช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    นัดดังกล่าว แรชฟอร์ด ได้ลงเล่นจนจบเกม แต่เขาก็เหมือนจะเจ็บตรงหัวไหล่เหมือนกัน โดยในช่วงท้ายเกมเขาจับไหล่ด้วยสีหน้าที่เจ็บปวดพอตัว ซึ่งมันทำให้เขาต้องรับการตรวจอย่างหนัก และมันก็ส่งผลให้เขาไปรายงานตัวกับทีมชาติช้ากว่าคนอื่นๆ ตามไปด้วย โดยที่ตอนแรก "สิงโตคำราม" ยังหวังว่าเขาจะไม่เจ็บหนักมากนักและพร้อมช่วยทีมในโปรแกรมเกมทีมชาติหนนี้ได้

    "เดิมที แรชฟอร์ด มาเข้าแคมป์ซ้อมช้ากว่ากำหนดเพื่อที่จะได้ทำการตรวจอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมอยู่แล้วจากการที่เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ตอนนี้กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะไม่ได้ลงช่วยทีมแน่นอน" แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุ

    นอกจาก แรชฟอร์ด แล้วนั้น คอเนอร์ เคาดี้ กองหลัง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ก็จะอดลงเล่นให้ อังกฤษ ในโปรแกรมช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้เช่นกัน หลังจากที่เขาไปใกล้ชิดกับคนที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้จำเป็นต้องทำการกักตัว
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *