เคยทำแสบไว้!เคร้าช์เผยอยากซัดหน้าใครสมัยค้าแข้ง

เคยทำแสบไว้!เคร้าช์เผยอยากซัดหน้าใครสมัยค้าแข้ง ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตหัวหอกร่างโย่ง ระบุ สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่นั้นตนเคยอยากต่อย มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด สุดๆ โทษฐานที่อีกฝ่ายแกล้งทำเป็นเจ็บจนทำให้ตนโดนไล่ออกจากสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อซีซั่น 2010-11     ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าคนดัง เปิดเผยว่าตนเคยอยากชก มาร์เซโล่ แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ในตอนที่เจ้าตัวเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์     ในฤดูกาล 2010-11 สเปอร์ส กับ มาดริด โคจรมาเจอกันในรอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งในเกมแรกนั้น "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะได้ถึง 4-0 โดยส่วนหนึ่งที่ทำให้ […]


เคยทำแสบไว้!เคร้าช์เผยอยากซัดหน้าใครสมัยค้าแข้ง

เคยทำแสบไว้!เคร้าช์เผยอยากซัดหน้าใครสมัยค้าแข้ง

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตหัวหอกร่างโย่ง ระบุ สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่นั้นตนเคยอยากต่อย มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด สุดๆ โทษฐานที่อีกฝ่ายแกล้งทำเป็นเจ็บจนทำให้ตนโดนไล่ออกจากสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อซีซั่น 2010-11

    ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าคนดัง เปิดเผยว่าตนเคยอยากชก มาร์เซโล่ แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ในตอนที่เจ้าตัวเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

    ในฤดูกาล 2010-11 สเปอร์ส กับ มาดริด โคจรมาเจอกันในรอบก่อนรองชนะเลิศของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งในเกมแรกนั้น "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะได้ถึง 4-0 โดยส่วนหนึ่งที่ทำให้ "ไก่เดือยทอง" แพ้ยับขนาดนั้นเป็นเพราะ เคร้าช์ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 15 จากจังหวะที่เขาโดนมองว่าทำฟาวล์ มาร์เซโล่ และพอถึงนัดสอง มาดริด ก็บุกไปชนะ สเปอร์ส ถึง ไวท์ ฮาร์ท เลน 1-0 ทำให้สกอร์รวม 2 นัด มาดริด ชนะไปแบบขาดลอย 5-0

 

เคยทำแสบไว้!เคร้าช์เผยอยากซัดหน้าใครสมัยค้าแข้ง

 

    เคร้าช์ เผยว่า "ห้องแต่งตัว (ของสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว) มันอยู่ใต้สนาม และด้านบนก็มีอัฒจันทร์ของคนดูซ้อนอยู่หลายต่อหลายชั้น มันทำให้คุณได้ยินเสียงพวกเขาชัดเจน ผมนั่งอยู่ในห้องแต่งตัวโดยที่เอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมหัวเอาไว้ ผมได้ยินเสียงการทำประตูครั้งแล้วครั้งเล่า มันทำให้ผมคิดกับตัวเองว่า -มันเป็นเพราะฉันแท้ๆ เลย- มันเป็นช่วงที่ผมหดหู่สุดๆ และทำให้ผมเสียใจเป็นอย่างมาก"

    "แต่ผมก็มีข้อแก้ตัวนิดหน่อยกับการที่โดนใบเหลืองนะ ใบแรกน่ะมันเป็นเพราะผมขี้ตื่นไปเองในชอตที่เข้าสกัดใส่ เซร์คิโอ รามอส ดังนั้นมันก็คงไม่แปลกถ้ากรรมการจะแจกใบเหลืองให้ผมในจังหวะนั้น ส่วนใบเหลืองใบที่สองน่ะผมพยายามวิ่งไปสกัดบอลในจังหวะที่ มาร์เซโล่ วิ่งเข้ามา จริงอยู่ว่าผมกระโดดพุ่งเสียบ แต่ผมก็ไม่ได้โดนตัวเขาเลยนะ เขากระโดดลอยตัวไปเองแล้วลงไปนอนกลิ้งกับพื้นอย่างเจ็บปวด"

    "มันมีมุมกล้องมุมหนึ่งที่คุณจะเห็นเลยว่าเขาน่ะมองไปที่กรรมการแล้วก็ทำท่าฉลองในตอนที่มีการแจกใบแดงให้ผม แล้วหลังจากนั้นเขาก็กระโดดขึ้นมาเล่นตามปกติ ผมบอกเลยว่าในชีวิตของผมน่ะผมไม่เคยอยยากชกใครมากขนาดนั้นมาก่อน! สำหรับพวกเขาแล้วนั่นถูกมองว่าเป็นการช่วยทำให้พวกเขาชนะ พวกเขาเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ และทำให้ผมหลงกล ผมไร้เดียงสาไปเองที่ปล่อยให้ตัวเองไปติดกับดักของพวกเขา"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *