สกาโลนี่ร้องใช้วีเออาร์ให้ดีขึ้นหลังอาร์เจนฯโดนวีเออาร์ริบประตู(มีคลิป)

สกาโลนี่ร้องใช้วีเออาร์ให้ดีขึ้นหลังอาร์เจนฯโดนวีเออาร์ริบประตู(มีคลิป) หลุยส์ สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ มันควรจะมีการใช้ วีเออาร์ ให้เหมาะสมแบบคงเส้นคงวามากกว่าเดิม หลังจากล่าสุดทีมของเขาอดได้ 3 แต้มเพราะ วีเออาร์ เข้ามามีเอี่ยว ไม่ว่าจะทั้งชอตที่อดได้ประตูชัย และชอตที่ลูกทีมของเขาโดนเล่นงานจนได้รับบาดเจ็บ     หลุยส์ สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เรียกร้องให้มีการใช้ วีเออาร์ ในทางที่ถูกต้องแบบคงเส้นคงวามากขึ้น หลังจากที่ระบบดังกล่าวเพิ่งมีส่วนทำให้ทีมของเขาทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ปารากวัย 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา (เช้าวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย)     ในนัดดังกล่าว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ อาร์เจนตินา ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ในนาทีที่ 57 โดยที่ตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 อย่างไรก็ตาม พอมีการเช็กทาง วีเออาร์ แล้วนั้น ประตูดังกล่าวก็ถูกริบ เพราะทีมกรรมการมองว่ามันมีการทำฟาวล์ตั้งแต่จังหวะขึ้นเกมแล้ว แต่ในทางกลับกัน จังหวะที่ เอเซเกล ปาลาซิออส ดาวเตะเจ้าถิ่นโดนเล่นงานจนเจ็บและโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ […]


สกาโลนี่ร้องใช้วีเออาร์ให้ดีขึ้นหลังอาร์เจนฯโดนวีเออาร์ริบประตู(มีคลิป)

สกาโลนี่ร้องใช้วีเออาร์ให้ดีขึ้นหลังอาร์เจนฯโดนวีเออาร์ริบประตู(มีคลิป)

หลุยส์ สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ มันควรจะมีการใช้ วีเออาร์ ให้เหมาะสมแบบคงเส้นคงวามากกว่าเดิม หลังจากล่าสุดทีมของเขาอดได้ 3 แต้มเพราะ วีเออาร์ เข้ามามีเอี่ยว ไม่ว่าจะทั้งชอตที่อดได้ประตูชัย และชอตที่ลูกทีมของเขาโดนเล่นงานจนได้รับบาดเจ็บ

    หลุยส์ สกาโลนี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เรียกร้องให้มีการใช้ วีเออาร์ ในทางที่ถูกต้องแบบคงเส้นคงวามากขึ้น หลังจากที่ระบบดังกล่าวเพิ่งมีส่วนทำให้ทีมของเขาทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ ปารากวัย 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา (เช้าวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย)

    ในนัดดังกล่าว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของ อาร์เจนตินา ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ในนาทีที่ 57 โดยที่ตอนนั้นสกอร์เสมอกันอยู่ 1-1 อย่างไรก็ตาม พอมีการเช็กทาง วีเออาร์ แล้วนั้น ประตูดังกล่าวก็ถูกริบ เพราะทีมกรรมการมองว่ามันมีการทำฟาวล์ตั้งแต่จังหวะขึ้นเกมแล้ว แต่ในทางกลับกัน จังหวะที่ เอเซเกล ปาลาซิออส ดาวเตะเจ้าถิ่นโดนเล่นงานจนเจ็บและโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 29 นั้น ทีมงาน วีเออาร์ กลับไม่ได้เช็กแต่อย่างใด

    "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องหาทางรวมประเด็นของ วีเออาร์ เข้าไว้ด้วยกัน (เพื่อที่จะได้สะสางปัญหาในทีเดียว) ผมไม่ได้ออกมาพูดแบบนี้ด้วยความหวังดีหรือมเจตนาร้ายหรอกนะ แต่มันต้องมีการรวบรวมเกณฑ์ให้เป็นหนึ่งเดียว ตอนนี้มันกลายเป็นว่าเราต้องอดใช้งานนักเตะ 1 คน (หมายถึง ปาลาซิออส) ไปอีกหลายวัน หรืออาจจะถึงขั้นหลายเดือน มันมีการปะทะกันชัดๆ แต่ วีเออาร์ กลับไม่ยอมตรวจสอบมัน" สกาโลนี่ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *