ไม่ย้ายแน่!ซีดานเชื่อรามอสอยู่เรอัลมาดริดยาวๆ

ไม่ย้ายแน่!ซีดานเชื่อรามอสอยู่เรอัลมาดริดยาวๆ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อว่า เซร์คิโอ รามอส จะไม่ย้ายออกจากทีมแน่ หลังจาก รามอส ทำประตูให้ทีมได้ในนัดที่ชนะ อินเตอร์ 3-2 พร้อมชมลูกทีมทุกคนที่ทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุด     ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มั่นใจว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน หลังจากล่าสุด รามอส ช่วยให้ทีมเปิดรัง เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-2 ในเกม ยูฟ่า แชเมปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา     เกมนี้ รามอส […]


ไม่ย้ายแน่!ซีดานเชื่อรามอสอยู่เรอัลมาดริดยาวๆ

ไม่ย้ายแน่!ซีดานเชื่อรามอสอยู่เรอัลมาดริดยาวๆ

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อว่า เซร์คิโอ รามอส จะไม่ย้ายออกจากทีมแน่ หลังจาก รามอส ทำประตูให้ทีมได้ในนัดที่ชนะ อินเตอร์ 3-2 พร้อมชมลูกทีมทุกคนที่ทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุด

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มั่นใจว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน หลังจากล่าสุด รามอส ช่วยให้ทีมเปิดรัง เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 3-2 ในเกม ยูฟ่า แชเมปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    เกมนี้ รามอส เป็นคนทำประตูนำห่าง 2-0 ให้กับทีมในนาทีที่ 33 ซึ่งมันก็ถือเป็นลูกที่ 100 ของเขากับการเล่นให้ มาดริด ในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาอนาคตของเขาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนเท่าไหร่นัก โดยเคยมีข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วย

    "ผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป เขาเป็นผู้นำของเรา และแน่นอนว่าเราคงจะรักเขาไปตลอดนั่นแหละ" ซีดาน ระบุ

    ทั้งนี้ ในนัดล่าสุด มาดริด มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 80 จาก โรดรีโก้ ซึ่งกุนซือชาวฝรั่งเศสก็กล่าวชมลูกทีมทุกคนด้วยว่าทำผลงานโดยรวมได้น่าประทับใจ และไม่ย่อท้อจนถึงท้ายที่สุด "เราเล่นกันได้ดี เราทำได้ 2 ประตู (ตั้งแต่ครึ่งแรก) และไล่กดดันสูง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราอยากทำ มันเป็นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเกมที่สูสี และพวกเขาก็ตีตื้นเป็น 2-1 ได้อย่างรวดเร็ว"

    "ในครึ่งหลังเราเล่นได้ยากขึ้นนิดหน่อย แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะเจองานยากขึ้นเมื่อต้องสู้กับทีมอย่าง อินเตอร์ มันเป็นเกมที่ดี มันเป็นเกมที่เราจำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ และเราก็ทำอย่างนั้นได้ ผมพอใจในตัวนักเตะมากๆ หลังจากที่พวกเขาพยายามกันอย่างเต็มที่ เราสู้จนถึงท้ายที่สุด และสมควรชนะแล้ว"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *