อดีตกองหน้าเชลซีจวกซาลาห์พุ่งล้มเป็นการดูถูกตำนานที่เพิ่งเสียชีวิต

อดีตกองหน้าเชลซีจวกซาลาห์พุ่งล้มเป็นการดูถูกตำนานที่เพิ่งเสียชีวิต โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะอิยิปต์ของลิเวอร์พูล โดนอดีตกองหน้าเชลซี เขียนคอลัมน์ตำหนิในเดอะไทม์ ว่าการพุ่งล้มของเขาในเกมเฉือนชนะ เวสต์แฮม นั้น เป็นการไม่ให้เกียรติ นอบบี้ สไตล์ส ตำนานดาวเตะที่เพิ่งเสียชีวิตไปวันก่อนหน้า     โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะอิยิปต์ของลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนตำหนิอีกระลอก หลัง โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าเชลซี และ แอสตัน วิลล่า ช่วงทศวรรษ 90 เขียนคอลัมน์ตำหนิในเดอะไทม์ ว่าการพุ่งล้มของเขา เป็นการไม่ให้เกียรติ นอบบี้ สไตล์ส ตำนานดาวเตะที่เพิ่งเสียชีวิตไปวันก่อนหน้า     ลิเวอร์พูล ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เวสต์แฮม ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการยิงของ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ทว่าช่วงท้ายครึ่งแรกในนาทีที่ 42 เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้ จากการสังหารลูกจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนที่ช่วงท้ายเกมนาที 85 ดิโอโก้ โชต้า ตัวสำรองมาพังประตูชัยให้ […]


อดีตกองหน้าเชลซีจวกซาลาห์พุ่งล้มเป็นการดูถูกตำนานที่เพิ่งเสียชีวิต

อดีตกองหน้าเชลซีจวกซาลาห์พุ่งล้มเป็นการดูถูกตำนานที่เพิ่งเสียชีวิต

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะอิยิปต์ของลิเวอร์พูล โดนอดีตกองหน้าเชลซี เขียนคอลัมน์ตำหนิในเดอะไทม์ ว่าการพุ่งล้มของเขาในเกมเฉือนชนะ เวสต์แฮม นั้น เป็นการไม่ให้เกียรติ นอบบี้ สไตล์ส ตำนานดาวเตะที่เพิ่งเสียชีวิตไปวันก่อนหน้า

    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะอิยิปต์ของลิเวอร์พูล ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนตำหนิอีกระลอก หลัง โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าเชลซี และ แอสตัน วิลล่า ช่วงทศวรรษ 90 เขียนคอลัมน์ตำหนิในเดอะไทม์ ว่าการพุ่งล้มของเขา เป็นการไม่ให้เกียรติ นอบบี้ สไตล์ส ตำนานดาวเตะที่เพิ่งเสียชีวิตไปวันก่อนหน้า

    ลิเวอร์พูล ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เวสต์แฮม ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการยิงของ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ทว่าช่วงท้ายครึ่งแรกในนาทีที่ 42 เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้ จากการสังหารลูกจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนที่ช่วงท้ายเกมนาที 85 ดิโอโก้ โชต้า ตัวสำรองมาพังประตูชัยให้ 'แชมป์เก่า' เก็บสามคะแนนไปแบบหืดจับ 

    ประเด็นที่ถูกพูดถึงคือจังหวะการได้จุดโทษของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นช็อตที่ ซาลาห์ ถูก อาร์เธอร์ มาซูอากู กระแทกล้มลง แล้ว เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสินก็ชี้เป็นลูกจุดโทษ และยืนยันคำตัดสินเดิมหลังจากเช็ก วีเออาร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อดีตกองหน้าเชลซีจวกซาลาห์พุ่งล้มเป็นการดูถูกตำนานที่เพิ่งเสียชีวิต

        โดย โทนี่ คาสคาริโน่ ระบุว่า "ผมเป็นแฟนลิเวอร์พูล แต่ผมไม่ชอบที่จะเห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พุ่งล้มเพื่อเอาชนะเวสต์แฮม" 

    "ในสัปดาห์ที่เราเสีย นอบบี้ สไตล์ส การได้เห็นผู้เล่นทำในสิ่งที่ ซาลาห์ ทำ ทำให้ผมคิดว่าเกมที่ทีมชาติอังกฤษเล่นในปี 1966 จะหายไปอย่างสมบูรณ์ภายในสิบปีข้างหน้า"

    "ลองจินตนาการถึงการแสดงให้คนรุ่นนั้นเห็นว่า พวกเขาคิดว่าการโกงจะได้รับรางวัลในลักษณะนั้น วัฒนธรรมเริ่มเปลี่ยนไปช่วงการเล่นอาชีพของผมและตอนนี้เมื่อผมดูฟุตบอลเด็ก ๆ พวกเขาก็พุ่งล้มเก่งเหมือนกันหมด"

    "และเมื่อผมพูดเก่ง ผมหมายความว่าพวกเขาทำลงไปในเชิงลักษณะที่อาจหลอกลวงผู้ตัดสินให้เพื่อให้ได้ฟรีคิก"

    อย่างไรก็ตามในขณะที่ คาสคาริโน่ ยอมรับว่า มาซูอากู ฟูลแบ็กของเวสต์แฮม ได้ทีการถูกตัวซาลาห์จริง แต่เขายืนยันว่าไม่น่าจะถึงขึ้นฟาวล์จนให้จุดโทษ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *