ติดต่อช้าไป!พ่อเผยมี1ทีมคิดตัดหน้าลิเวอร์พูลซิวติอาโก้

ติดต่อช้าไป!พ่อเผยมี1ทีมคิดตัดหน้าลิเวอร์พูลซิวติอาโก้ มาซินโญ่ พ่อแท้ๆ ของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ระบุ ที่จริงก่อนที่ ติอาโก้ จะเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการนั้น เลโอนาร์โด้ ผอ. กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กเมง เคยพยายามขอดึง ติอาโก้ ไปร่วมทัพเหมือนกัน แต่มันสายไปเพราะตอนนั้นมีการบรรลุข้อตกลงกันไปล่วงหน้าแล้ว พร้อมบอกว่าตอนแรก เลโอนาร์โด้ ไม่ได้ต้องการเอา ราฟินญ่า อัลกันตาร่า ไปร่วมทีมเท่าไหร่ ก่อนจะเปลี่ยนใจในเวลาต่อมา     มาซินโญ่ อัลกันตาร่า บิดาของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยพยายามที่จะดึง ติอาโก้ ไปร่วมทัพเหมือนกัน     ติอาโก้ เพิ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 20 ล้านปอนด์ […]


ติดต่อช้าไป!พ่อเผยมี1ทีมคิดตัดหน้าลิเวอร์พูลซิวติอาโก้

ติดต่อช้าไป!พ่อเผยมี1ทีมคิดตัดหน้าลิเวอร์พูลซิวติอาโก้

มาซินโญ่ พ่อแท้ๆ ของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ระบุ ที่จริงก่อนที่ ติอาโก้ จะเปิดตัวกับ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการนั้น เลโอนาร์โด้ ผอ. กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กเมง เคยพยายามขอดึง ติอาโก้ ไปร่วมทัพเหมือนกัน แต่มันสายไปเพราะตอนนั้นมีการบรรลุข้อตกลงกันไปล่วงหน้าแล้ว พร้อมบอกว่าตอนแรก เลโอนาร์โด้ ไม่ได้ต้องการเอา ราฟินญ่า อัลกันตาร่า ไปร่วมทีมเท่าไหร่ ก่อนจะเปลี่ยนใจในเวลาต่อมา

    มาซินโญ่ อัลกันตาร่า บิดาของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยพยายามที่จะดึง ติอาโก้ ไปร่วมทัพเหมือนกัน

    ติอาโก้ เพิ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และถึงแม้ตอนนี้เขาจะเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียง 2 นัด แต่ผลงานของแข้งวัย 29 ปีก็ถือว่าโดดเด่นในระดับหนึ่งจนทำให้หลายคนมองว่ามันเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสุดๆ ของ "หงส์แดง" 

    มาซินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อแวดวงลูกหนังชื่อดังของฝรั่งเศสว่า "ก่อนหน้านี้ ผมได้คุยกับ เลโอนาร์โด้ (ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีสฯ) ไปบ้าง มันเป็นการคุยกันเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ติอาโก้ เลโอนาร์โด้ อยากให้เขาเซ็นสัญญากับ เปแอสเช มากๆ แต่ตอนนั้น ติอาโก้ ตกลงกับ ลิเวอร์พูล ไปเรียบร้อยแล้ว"

    ทั้งนี้ ท้ายที่สุดแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ปารีสฯ ก็ได้ตัว ราฟินญ่า อัลกันตาร่า น้องชายของ ติอาโก้ ไปร่วมทัพแทน ซึ่ง มาซินโญ่ เผยว่าตอนแรก เลโอนาร์โด้ ไม่ได้ต้องการเซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า เท่าไหร่นัก ก่อนที่จะเปลี่ยนใจในภายหลัง "หลังจากนั้นเราได้คุยเกี่ยวกับการย้ายทีมของ ราฟา แต่ตอนนั้นเขาไม่ได้อยู่ในส่วนหนึ่งในแผนของ เลโอนาร์โด้ ผมคิดว่าเขาคงต้องพิจารณาเกี่ยวกับมันสักหน่อย"

    "พอเราเริ่มคุยกันอีกครั้ง เลโอนาร์โด้ ก็เปลี่ยนใจ และทุกอย่างก็คืบหน้าเร็วขึ้นในวันปิดตลาด เราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อโน้มน้าวใจทั้งสองฝ่ายให้ยอมทำดีลนี้ ที่จริงเรากลัวเหมือนกันว่ามันจะล่ม แต่ขอบคุณพระเจ้าที่เราบรรลุขัอตกลงได้ก่อนปิดตลาดราว 5 หรือ 6 ชั่วโมง เลโอนาร์โด้ อยากได้ ติอาโก้ ก่อนที่สุดท้ายจะได้ ราฟินญ่า ไปแทน ส่วนสำหรับ ราฟา แล้วนั้น การได้มาอยู่กับทีมระดับนี้ก็ถือเป็นความฝันของเขาเลยล่ะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *