สตาร์มาดริดมีแววย้ายทีมตามรอยฮาเมส ค่าตัวไม่แพง

สตาร์มาดริดมีแววย้ายทีมตามรอยฮาเมส ค่าตัวไม่แพง เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นของ เรอัล มาดริด อย่าง อิสโก้ โดยเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน มีโอกาสจะได้กลับไปร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเจ้านายเก่า และ ฮาเมส โรดริเกซ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ ราชันชุดขาว     เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า อิสโก้ มิดฟิลด์พรสรรค์สูงของ เรอัล มาดริด สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมเอฟเวอร์ตัน ที่มีอดีตเจ้านายและเพื่อนเก่า อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ กับ ฮาเมส โรดริเกส อยู่ในทีม     อิสโก้ วัย 28 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ 'ราชันชุดขาว' ทำให้ประสบปัญหาการลงสนามซึ่งส่งผลกระทบต่อการติดทีมชาติสเปน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปีหน้า รวมถึงทีมชุดฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพ โดยทาง เรอัล มาดริด […]


สตาร์มาดริดมีแววย้ายทีมตามรอยฮาเมส ค่าตัวไม่แพง

สตาร์มาดริดมีแววย้ายทีมตามรอยฮาเมส ค่าตัวไม่แพง

เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นของ เรอัล มาดริด อย่าง อิสโก้ โดยเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปน มีโอกาสจะได้กลับไปร่วมงานกับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเจ้านายเก่า และ ฮาเมส โรดริเกซ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ ราชันชุดขาว

    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า อิสโก้ มิดฟิลด์พรสรรค์สูงของ เรอัล มาดริด สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมเอฟเวอร์ตัน ที่มีอดีตเจ้านายและเพื่อนเก่า อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ กับ ฮาเมส โรดริเกส อยู่ในทีม

    อิสโก้ วัย 28 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ 'ราชันชุดขาว' ทำให้ประสบปัญหาการลงสนามซึ่งส่งผลกระทบต่อการติดทีมชาติสเปน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปีหน้า รวมถึงทีมชุดฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เป็นเจ้าภาพ โดยทาง เรอัล มาดริด เองก็วางแผนที่จะปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ พร้อมให้ทีมนั้นๆ แบกรับค่าเหนื่อยของ อิสโก้ เต็มจำนวน ก่อนจะปล่อยตัวอย่างถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้า ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 725 ล้านบาท

    นอกจากนี้ เรอัล มาดริด เองก็ได้พูดคุยกับตัวแทนของ อิสโก้ แล้ว ซึ่งทีมในประเทศอังกฤษ และ อิตาลี น่าจะมีโอกาสมากที่สุดที่จะได้ตัว อิสโก้ ไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า การย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก น่าจะดึงดูด อิสโก้ มากที่สุด เนื่องจาก เอฟเวอร์ตัน มี ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย ที่มีความสนิทสนมกับ อิสโก้ และยินดีที่จะต้อนรับเพื่อนเก่ามาร่วมงานกันอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *