ซูเนสส์ชี้ซาลาห์ตั้งใจพุ่งเพื่อเอาจุดโทษ

ซูเนสส์ชี้ซาลาห์ตั้งใจพุ่งเพื่อเอาจุดโทษ แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งดังกล่าวผ่านรายการของ สกาย สปอร์ตส์ โดยระบุว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตั้งใจพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา     แกรม ซูเนสส์ อดีตผู้เล่นคนดังของ ลิเวอร์พูล และปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูลูกหนัง ได้ให้ความเห็นว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของ 'หงส์แดง' ตั้งใจพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษให้กับทีม      ลิเวอร์พูล ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เวสต์แฮม ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการยิงของ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ทว่าช่วงท้ายครึ่งแรกในนาทีที่ 42 เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้ จากการสังหารลูกจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนที่ช่วงท้ายเกมนาที 85 ดิโอโก้ โชต้า ตัวสำรองมาพังประตูชัยให้ 'แชมป์เก่า' เก็บสามคะแนนไปแบบหืดจับ     อย่างไรก็ตามประเด็นที่ถูกพูดถึงคือจังหวะการได้จุดโทษของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นช็อตที่ […]


ซูเนสส์ชี้ซาลาห์ตั้งใจพุ่งเพื่อเอาจุดโทษ

ซูเนสส์ชี้ซาลาห์ตั้งใจพุ่งเพื่อเอาจุดโทษ

แกรม ซูเนสส์ อดีตแข้งดังกล่าวผ่านรายการของ สกาย สปอร์ตส์ โดยระบุว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตั้งใจพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

    แกรม ซูเนสส์ อดีตผู้เล่นคนดังของ ลิเวอร์พูล และปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกูรูลูกหนัง ได้ให้ความเห็นว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของ 'หงส์แดง' ตั้งใจพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษให้กับทีม 

    ลิเวอร์พูล ตกเป็นฝ่ายตามหลัง เวสต์แฮม ตั้งแต่นาทีที่ 10 จากการยิงของ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ทว่าช่วงท้ายครึ่งแรกในนาทีที่ 42 เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้ จากการสังหารลูกจุดโทษของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนที่ช่วงท้ายเกมนาที 85 ดิโอโก้ โชต้า ตัวสำรองมาพังประตูชัยให้ 'แชมป์เก่า' เก็บสามคะแนนไปแบบหืดจับ

    อย่างไรก็ตามประเด็นที่ถูกพูดถึงคือจังหวะการได้จุดโทษของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นช็อตที่ ซาลาห์ ถูก อาร์เธอร์ มาซูอากู กระแทกล้มลง แล้ว เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสินก็ชี้เป็นลูกจุดโทษ และยืนยันคำตัดสินเดิมหลังจากเช็ก วีเออาร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง ซูเนสส์ เชื่อว่า ดาวเตะอียิปต์ ตั้งใจที่จะพุ่งล้มเพื่อเรียกฟาวล์

    "ถ้าผมเป็นผู้ตัดสินใน พรีเมียร์ลีก จังหวะนี้ผมจะไม่ให้(หมายถึงลูกจุดโทษ) ผมเห็น ซาลาห์ ทำแบบนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า" 

    "มันเป็นวิธีการล้มที่ผิดธรรมชาติสุดๆ ดูสิ ผู้เล่น เวสต์แฮม สัมผัสตรงข้อเท้าของ ซาลาห์ ซึ่งเขา(มาซูอากู) ไม่ได้เตะ ซาลาห์ เลย "

    "ผมคิดว่าเป็นการประมาทเกินไป(จังหวะเข้าปะทะ) และเป็นเหมือนการเชื้อเชิญให้ ซาลาห์ ทิ้งตัวลงไปนอนกองกับพื้นเอง"

    "นี่ขนาดผมเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล นะ ผมยังคิดว่ามันเป็นการลงโทษที่รุนแรงเกินไปเลย" ซูเนสส์ ปิดท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *