เวนเกอร์รับอาจคิดผิดไม่ดึงอดีตอเนลก้ากลับรัง

เวนเกอร์รับอาจคิดผิดไม่ดึงอดีตอเนลก้ากลับรัง อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตยอดกุนซือของ อาร์เซน่อล ระบุ ตนอาจจะทำพลาดก็ได้ที่ตอนปี 2008 ไม่เลือกเซ็นสัญญากับ นิโกล่าส์ อเนลก้า แต่เผย สาเหตุที่ทำอย่างนั้นเพราะอยากให้คนภายในทีมเกิดความลังเลที่จะบอกลา “ไอ้ปืนใหญ่”     อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าอาจจะตัดสินใจพลาดที่ไม่ยอมดึง นิโกล่าส์ อเนลก้า กลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2008     อดีตแข้งชาวฝรั่งเศสเคยสร้างชื่อได้ตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 1996-99 ก่อนที่หลังจากนั้นจะตระเวนเล่นให้หลายทีม และพอถึงเดือนมกราคม ปี 2008 เขาก็ตกเป็นข่าวกับทั้ง "ไอ้ปืนใหญ่" และ เชลซี ภายหลังทำผลงานได้ดีพอตัวกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งสุดท้ายก็เป็น "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ได้ตัวเขาไปร่วมทัพ     เวนเกอร์ เผยว่า "บางทีอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดก็ได้! เขาเคยอยากกลับมาอยู่กับทีม และบางทีมันอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของผม แต่ผมอยากส่งสัญญาณให้บรรดานักเตะได้รู้ว่าเมื่อย้ายออกจากทีมไปแล้วน่ะมันก็ไม่มีทางที่พวกเขาจะได้กลับมาอยู่กับทีม ความคิดของผมก็คือถ้าทำให้พวกเขารู้สึกอย่างนั้นได้แล้วนักเตะในทีมก็อาจจะลังเลที่จะย้ายออกไป"    […]


เวนเกอร์รับอาจคิดผิดไม่ดึงอดีตอเนลก้ากลับรัง

เวนเกอร์รับอาจคิดผิดไม่ดึงอดีตอเนลก้ากลับรัง

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตยอดกุนซือของ อาร์เซน่อล ระบุ ตนอาจจะทำพลาดก็ได้ที่ตอนปี 2008 ไม่เลือกเซ็นสัญญากับ นิโกล่าส์ อเนลก้า แต่เผย สาเหตุที่ทำอย่างนั้นเพราะอยากให้คนภายในทีมเกิดความลังเลที่จะบอกลา “ไอ้ปืนใหญ่”

    อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าอาจจะตัดสินใจพลาดที่ไม่ยอมดึง นิโกล่าส์ อเนลก้า กลับมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2008

    อดีตแข้งชาวฝรั่งเศสเคยสร้างชื่อได้ตอนอยู่กับ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 1996-99 ก่อนที่หลังจากนั้นจะตระเวนเล่นให้หลายทีม และพอถึงเดือนมกราคม ปี 2008 เขาก็ตกเป็นข่าวกับทั้ง "ไอ้ปืนใหญ่" และ เชลซี ภายหลังทำผลงานได้ดีพอตัวกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งสุดท้ายก็เป็น "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ได้ตัวเขาไปร่วมทัพ

    เวนเกอร์ เผยว่า "บางทีอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดก็ได้! เขาเคยอยากกลับมาอยู่กับทีม และบางทีมันอาจจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของผม แต่ผมอยากส่งสัญญาณให้บรรดานักเตะได้รู้ว่าเมื่อย้ายออกจากทีมไปแล้วน่ะมันก็ไม่มีทางที่พวกเขาจะได้กลับมาอยู่กับทีม ความคิดของผมก็คือถ้าทำให้พวกเขารู้สึกอย่างนั้นได้แล้วนักเตะในทีมก็อาจจะลังเลที่จะย้ายออกไป"

    "ผมไม่อยากให้พวกเขารู้สึกว่า -โอเค ฉันจะย้ายไปที่อื่น, ลองดูสักหน่อย และถ้ามันออกมาไม่ดีฉันก็ค่อยย้ายกลับมาก็ได้- นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมไม่ดึงเขากลับมา แต่โดยรวมแล้วผมอาจจะควรดึงเขากลับมาอยู่กับทีมก็ได้ ยังไงซะ นิโกล่าส์ ก็ยังทำประตูได้ในการเล่น พรีเมียร์ลีก 125 นัด (ให้กับ เชลซี) ดังนั้นเขาก็น่าจะพอช่วยเราได้บ้าง"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *