คนสำคัญ!โซลชาชูเฟร็ดพัฒนาฝีเท้าสุดแจ่ม

คนสำคัญ!โซลชาชูเฟร็ดพัฒนาฝีเท้าสุดแจ่ม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชม เฟร็ด ว่าพัฒนาฝีเท้าได้ดีสุดๆ แถมบอกว่าแข้งชาวบราซิเลียนเป็นคนที่ทำงานหนักมากๆ ด้วย     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนว่าพัฒนาตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากตอนนี้ เฟร็ด กำลังได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง     ตอนที่ เฟร็ด ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใหม่ๆ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 นั้น เขาทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่แข้งเลือดแซมบ้าเริ่มฉายแววเด่นได้ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน และตอนนี้พอได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในพักหลังเขาก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเหมือนเดิม     โซลชา เผยว่า "เขามีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมหลายอย่าง และเราก็กำลังเห็นด้านที่ดีขึ้นของ เฟร็ด แน่นอนว่าเรารอคอยฟอร์มแบบนี้ของเขาอยู่ ฤดูกาลก่อนเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ และทำในสิ่งที่เราต้องการจากเขาได้ เขาเป็นเด็กที่ถ่อมตัว เขาทำงานหนักมากๆ" […]


คนสำคัญ!โซลชาชูเฟร็ดพัฒนาฝีเท้าสุดแจ่ม

คนสำคัญ!โซลชาชูเฟร็ดพัฒนาฝีเท้าสุดแจ่ม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชม เฟร็ด ว่าพัฒนาฝีเท้าได้ดีสุดๆ แถมบอกว่าแข้งชาวบราซิเลียนเป็นคนที่ทำงานหนักมากๆ ด้วย

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนว่าพัฒนาตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากตอนนี้ เฟร็ด กำลังได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

    ตอนที่ เฟร็ด ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ใหม่ๆ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 นั้น เขาทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่แข้งเลือดแซมบ้าเริ่มฉายแววเด่นได้ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน และตอนนี้พอได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในพักหลังเขาก็โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเหมือนเดิม

    โซลชา เผยว่า "เขามีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมหลายอย่าง และเราก็กำลังเห็นด้านที่ดีขึ้นของ เฟร็ด แน่นอนว่าเรารอคอยฟอร์มแบบนี้ของเขาอยู่ ฤดูกาลก่อนเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ และทำในสิ่งที่เราต้องการจากเขาได้ เขาเป็นเด็กที่ถ่อมตัว เขาทำงานหนักมากๆ"

    "ถึงแม้เขาจะจ่ายพลาดไปบ้างเหมือนอย่างที่เขาพูดหลังจบเกม (นัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0) แต่เขาก็มีนิสัยที่ชอบหาวิธีที่จะพัฒนาตัวเอง และพิจารณาฟอร์มการเล่นของตัวเองอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่มีความกระฉับกระเฉงสูงมากๆ เขาตัวเล็กก็จริงแต่มีจุดศูนย์ถ่วงที่ดี การทรงตัวของเขามันยอดเยี่ยมมากๆ เขาเล่นได้เฉียบคม, เอาบอลมาครองได้, ผ่านบอลได้ดี ผมประทับใจกับพัฒนาการของเขามากๆ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *