ซึ้ง!กรีนวู้ดอุทิศประตูให้อดีตแข้งเยาวชนซิตี้

ซึ้ง!กรีนวู้ดอุทิศประตูให้อดีตแข้งเยาวชนซิตี้ เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด อุทิศประตูที่ยิงได้ในเกมถล่ม ไลป์ซิก ให้แก่ เจเรมี่ วิสเท่น อดีตกองหลังในทีมเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ ที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยแฟนบอลหลายรายก็ชื่นชม กรีนวู้ด กับเรื่องนี้ด้วย     เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อุทิศประตูที่ทำได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดพาทีมชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0 เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ให้กับ เจเรมี่ วิสเท่น อดีตนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา     วิสเท่น ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่สู้ชีวิตอย่างเต็มที่ […]


ซึ้ง!กรีนวู้ดอุทิศประตูให้อดีตแข้งเยาวชนซิตี้

ซึ้ง!กรีนวู้ดอุทิศประตูให้อดีตแข้งเยาวชนซิตี้

เมสัน กรีนวู้ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด อุทิศประตูที่ยิงได้ในเกมถล่ม ไลป์ซิก ให้แก่ เจเรมี่ วิสเท่น อดีตกองหลังในทีมเยาวชนของ แมนฯ ซิตี้ ที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยแฟนบอลหลายรายก็ชื่นชม กรีนวู้ด กับเรื่องนี้ด้วย

    เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อุทิศประตูที่ทำได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดพาทีมชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0 เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ให้กับ เจเรมี่ วิสเท่น อดีตนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    วิสเท่น ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่สู้ชีวิตอย่างเต็มที่ โดยเขาเดินทางจากประเทศมาลาวีมายังสหราชอาณาจักรพร้อมกับครอบครัวตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และเข้ามาฝึกฝีเท้ากับอะคาเดมี่ของ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2016 ก่อนที่จะโดนปล่อยออกจากทีมเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปีก่อน

    ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้ วิสเท่น มีสภาพหมดสติตอนอยู่ที่บ้านกับครอบครัว ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยสื่อบางเจ้าบอกว่าเขาเพิ่งมีอายุเพียง 17 ปี ขณะที่บางรายระบุว่าเขาอายุ 18 ปี ซึ่งหลายคนของ แมนฯ ซิตี้ ก็ช็อกกับเรื่องนี้อย่างมากและแสดงความไว้อาลัยให้เขา อย่างเช่น ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนดังของทีม เป็นต้น กระทั่งล่าสุด กรีนวู้ด ก็ร่วมไว้อาลัยให้อีกฝ่ายเช่นกัน เพราะเขาเคยดวลกับ วิสเท่น มาบ้างในตอนที่เล่นเกมระดับเยาวชน

That one was for you bro RIP Jeremy Wisten pic.twitter.com/Njc2eRFcHk

— Mason Greenwood (@masongreenwood) October 28, 2020

    "นี่เป็นประตูสำหรับนายนะน้องชาย ขอให้ไปสู่สุคตินะ เจเรมี่ วิสเท่น" แข้งวัย 19 ปีโพสต์ข้อความดังกล่าวลงบน ทวิตเตอร์ พร้อมกับโพสต์ภาพตอนฉลองประตูที่เป็นท่าชี้นิ้วขึ้นฟ้าด้วย ซึ่งแฟนบอลก็พิมพ์ข้อความเชิงชื่นชมเขาอย่างล้นหลาม อาทิเช่นการพิมพ์ว่า "เป็นคนที่ดีจริงๆ ฉันรักนายนะ" และ "นับถือนายเลย เมสัน เป็นต้น" แถมมีคนกด "ถูกใจ" เกิน 80,000 ครั้งเข้าไปแล้ว

    สำหรับประตูที่ กรีนวู้ด ทำได้ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น ถือเป็นลูกแรกของเขากับการเล่นเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก และมันยังมาจากจังหวะยิงครั้งแรกในชีวิตของเขากับการเล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *