คูมันชูทุบยูเวนตุสเป็นฟอร์มแจ่มสุดซีซั่นนี้

คูมันชูทุบยูเวนตุสเป็นฟอร์มแจ่มสุดซีซั่นนี้ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ เกมทุบ ยูเวนตุส 2-0 ถือเป็นนัดที่ทีมของตนเล่นได้สมบูรณ์แบบที่สุดนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเข้ามาคุมทีม แต่เสริมว่าที่จริง “อาซูลกราน่า” ควรจะทำให้เกมมันขาดได้ตั้งแต่ก่อนเข้าสู่ช่วงท้ายเกมเหมือนกัน     โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ทีมของตนบุกไปชนะ ยูเวนตุส 2-0 ถึงสนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นเกมที่ทีมของตนเล่นได้สมบูรณ์แบบที่สุดในฤดูกาลนี้เลย     นับตั้งแต่ที่ คูมัน เข้ามาคุม บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาก็ยังมีฟอร์มการเล่นไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก โดยในเกมลีกนัดล่าสุดพวกเขาก็แพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 1-3 มาหมาดๆ แต่ในเกมกับ ยูเวนตุส […]


คูมันชูทุบยูเวนตุสเป็นฟอร์มแจ่มสุดซีซั่นนี้

คูมันชูทุบยูเวนตุสเป็นฟอร์มแจ่มสุดซีซั่นนี้

โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ เกมทุบ ยูเวนตุส 2-0 ถือเป็นนัดที่ทีมของตนเล่นได้สมบูรณ์แบบที่สุดนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเข้ามาคุมทีม แต่เสริมว่าที่จริง “อาซูลกราน่า” ควรจะทำให้เกมมันขาดได้ตั้งแต่ก่อนเข้าสู่ช่วงท้ายเกมเหมือนกัน

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ทีมของตนบุกไปชนะ ยูเวนตุส 2-0 ถึงสนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นเกมที่ทีมของตนเล่นได้สมบูรณ์แบบที่สุดในฤดูกาลนี้เลย

    นับตั้งแต่ที่ คูมัน เข้ามาคุม บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาก็ยังมีฟอร์มการเล่นไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก โดยในเกมลีกนัดล่าสุดพวกเขาก็แพ้ เรอัล มาดริด คาบ้าน 1-3 มาหมาดๆ แต่ในเกมกับ ยูเวนตุส ขุนพล "อาซูลกราน่า" สามารถคว้าชัยชนะกลับบ้านได้จากประตูของ อุสมาน เดมเบเล่ ในนาทีที่ 14 และลูกจุดโทษของ ลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง โดยเกมนี้ "เบียงโคเนรี่" เหลือผู้เล่น 10 คนในนาทีที่ 85 ด้วย จากการที่ เมริห์ เดมิรัล โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

    กุนซือชาวดัตช์เผยว่า "ผมคิดว่าเราทำได้ดีกว่าโดยเฉพาะเรื่องเกมการเล่นของเรา เราหาตัวที่ยืนว่างอยู่ได้ตลอด ที่จริงเรามีโอกาสทำประตูได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม และผมก็ดีใจมากๆ มันเป็นเกมที่เราเล่นได้ดีอย่างสมบูรณ์แบบ"

    "สิ่งเดียวที่เราทำพลาดไปในวันนี้คือการที่ไม่สามารถทำให้เกมมันขาดได้เร็วกว่านี้เท่านั้น เรามีโอกาสทำประตูแบบสวยๆ หลายหน แต่ในชอตของ อ็องตวน (กรีซมันน์) น่ะ ผมคงต้องบอกว่าเขาโชคร้ายน่ะนะ ทีมของผมแสดงให้เห็นว่ามีความศรัทธา, ความเชื่อมั่น, และบุคลิกที่ยอดเยี่ยมในการดวลกับทีมชั้นยอดของทวีปยุโรป เกมนี้ถือว่าทุกคนเล่นกันได้ดีเลย ผมคิดว่านี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ครบเครื่องมากที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลยล่ะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *