สื่อดังผู้ดีเผยพรีเมียร์ลีกมีโอกาสกลับมาแข่งได้เมื่อไหร่

สื่อดังผู้ดีเผยพรีเมียร์ลีกมีโอกาสกลับมาแข่งได้เมื่อไหร่ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มีแววที่ศึก พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้จะกลับมาฟาดแข้งกันในวันที่ 19 มิ.ย. หลังจากกุนซือต่างๆ ยังกังวลเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ อย่างเช่นสภาพความฟิตของนักเตะ     ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 มีโอกาสสูงที่ต้องรอจนถึงวันที่ 19 มิถุนายนนี้ กว่าที่จะกลับมาเตะกันได้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี     พรีเมียร์ลีก และลีกฟุตบอลอื่นๆ ของเมืองผู้ดีต้องพักการแข่งตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังเกิดปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และไม่นานมานี้รัฐบาลของสหราชอาณาจักรก็ให้กีฬาต่างๆ ภายในประเทศกลับมาแข่งกันได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป     ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนจากฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก และบรรดากุนซือของทีมต่างๆ ได้ทำการประชุมแบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์กัน โดยมี มาร์ค จิลเล็ตต์ หัวหน้าฝ่ายด้านการแพทย์ของ พรีเมียร์ลีก เป็นประธานในการประชุม ซึ่งโดยรวมแล้วการประชุมก็เป็นไปได้ด้วยดี และมีการอนุมัติแนวคิดขั้นแรกเกี่ยวกับการกลับไปซ้อมในเบื้องต้นภายในสัปดาห์หน้าแล้ว     อย่างไรก็ตาม […]


สื่อดังผู้ดีเผยพรีเมียร์ลีกมีโอกาสกลับมาแข่งได้เมื่อไหร่

สื่อดังผู้ดีเผยพรีเมียร์ลีกมีโอกาสกลับมาแข่งได้เมื่อไหร่

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว มีแววที่ศึก พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้จะกลับมาฟาดแข้งกันในวันที่ 19 มิ.ย. หลังจากกุนซือต่างๆ ยังกังวลเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ อย่างเช่นสภาพความฟิตของนักเตะ

    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 มีโอกาสสูงที่ต้องรอจนถึงวันที่ 19 มิถุนายนนี้ กว่าที่จะกลับมาเตะกันได้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    พรีเมียร์ลีก และลีกฟุตบอลอื่นๆ ของเมืองผู้ดีต้องพักการแข่งตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังเกิดปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และไม่นานมานี้รัฐบาลของสหราชอาณาจักรก็ให้กีฬาต่างๆ ภายในประเทศกลับมาแข่งกันได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

    ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนจากฝ่ายจัดการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก และบรรดากุนซือของทีมต่างๆ ได้ทำการประชุมแบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์กัน โดยมี มาร์ค จิลเล็ตต์ หัวหน้าฝ่ายด้านการแพทย์ของ พรีเมียร์ลีก เป็นประธานในการประชุม ซึ่งโดยรวมแล้วการประชุมก็เป็นไปได้ด้วยดี และมีการอนุมัติแนวคิดขั้นแรกเกี่ยวกับการกลับไปซ้อมในเบื้องต้นภายในสัปดาห์หน้าแล้ว

    อย่างไรก็ตาม บรรดาผู้จัดการทีมมองว่าทีมของพวกเขาอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นภายในวันที่ 12 มิถุนายน จากปัญหาหลายต่อหลายอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านสภาพความฟิตของนักเตะ โดยถ้าเกิดนักเตะมีสภาพความฟิตไม่ดีมันก็อาจจะส่งผลให้นักเตะไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ พร้อมกับทำให้คุณภาพของเกมฟุตบอลที่ออกมาแย่ตามไปด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ตอนนี้การกลับมาแข่งกันอาจจะต้องเลื่อนไปเป็นอีก 1 สัปดาห์ให้หลัง

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าในที่ประชุมเมื่อวันพุธที่ผ่านมายังไม่มีการอนุมัติแผนการซ้อมอย่างเต็มรูปแบบเพิ่มเติมด้วย โดยกว่าที่บรรดาสโมสรต่างๆ จะมาร่วมประชุมกันอีกครั้งถึงเรื่องที่ว่าจะอนุมัติการซ้อมอย่างเต็มรูปแบบเพิ่มเติมหรือไม่มันก็ต้องรอจนถึงวันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *