ทีมนี้พี่รัก!เชฟเชนโก้เปิดอกอยากไปคุมมิลาน

ทีมนี้พี่รัก!เชฟเชนโก้เปิดอกอยากไปคุมมิลาน อังเดร เชฟเชนโก้ เปิดอก สักวันหนึ่งอยากไปคุม เอซี มิลาน หลังจากที่ตนรักทีมมากๆ พร้อมบอกว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันของ “รอสโซเนรี่” ต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนๆ หลังจากที่ มิลาน ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ในช่วงที่ผ่านมา     อังเดร เชฟเชนโก้ เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครน เปิดเผยว่าสักวันหนึ่งตนอยากไปเป็นเทรนเนอร์ให้กับ เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดของตนในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี     เชฟเชนโก้ รับงานคุมทีมชาติยูเครนตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นพาทีมได้สิทธิ์แข่ง ยูโร 2020 รอบสุดท้ายด้วย จนทำให้บางคนมองว่าเขาอาจจะพา มิลาน กลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้ หากไปรับงานคุม "รอสโซเนรี่"     "มิลาน อยู่ในใจของผมอยู่เสมอ และสักวันหนึ่งเมื่อผมตัดสินใจว่ามันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงแล้วนั้น ผมก็อยากจะไปนำพวกเขาลงซ้อม แต่ตอนนี้เราต้องพยายามจบฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกคนต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อแฟนๆ แล้วจากนั้นเราก็ค่อยมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป รวมถึงเรื่องที่ว่าอนาคตของสโมสรจะเป็นยังไง" อดีตแข้งคนดัง เปิดอก


ทีมนี้พี่รัก!เชฟเชนโก้เปิดอกอยากไปคุมมิลาน

ทีมนี้พี่รัก!เชฟเชนโก้เปิดอกอยากไปคุมมิลาน

อังเดร เชฟเชนโก้ เปิดอก สักวันหนึ่งอยากไปคุม เอซี มิลาน หลังจากที่ตนรักทีมมากๆ พร้อมบอกว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันของ “รอสโซเนรี่” ต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนๆ หลังจากที่ มิลาน ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ในช่วงที่ผ่านมา

    อังเดร เชฟเชนโก้ เทรนเนอร์ทีมชาติยูเครน เปิดเผยว่าสักวันหนึ่งตนอยากไปเป็นเทรนเนอร์ให้กับ เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดของตนในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

    เชฟเชนโก้ รับงานคุมทีมชาติยูเครนตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นพาทีมได้สิทธิ์แข่ง ยูโร 2020 รอบสุดท้ายด้วย จนทำให้บางคนมองว่าเขาอาจจะพา มิลาน กลับไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้ หากไปรับงานคุม "รอสโซเนรี่"

    "มิลาน อยู่ในใจของผมอยู่เสมอ และสักวันหนึ่งเมื่อผมตัดสินใจว่ามันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงแล้วนั้น ผมก็อยากจะไปนำพวกเขาลงซ้อม แต่ตอนนี้เราต้องพยายามจบฤดูกาลนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกคนต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อแฟนๆ แล้วจากนั้นเราก็ค่อยมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป รวมถึงเรื่องที่ว่าอนาคตของสโมสรจะเป็นยังไง" อดีตแข้งคนดัง เปิดอก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *