โคลรับไม่อยากเห็นแมนยูตามรอยลิเวอร์พูลในเรื่องนี้

โคลรับไม่อยากเห็นแมนยูตามรอยลิเวอร์พูลในเรื่องนี้ แอนดี้ โคล ตำนานดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดกำลังมาถูกทางแล้วและจะกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์เมียร์ลีกได้อีกครั้งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า พร้อมกับยอมรับว่าไม่อยากเห็น “ปีศาจแดง” เดินตามรอย ลิเวอร์พูล ที่ต้องรอคอยแชมป์ลีกสูงสุดมานานถึง 30 ปี     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่างหายจากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาหลายปีติดต่อกัน หลังคว้าแชมป์ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2013 ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต ขณะที่ในซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลมีผลงานสุดร้อนแรงเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ลีกเต็มที หลังมีแต้มนำห่าง แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงถึง 25 แต้ม และต้องการเก็บชัยอีกเพียงสองเกมเท่านั้นจะทำให้พวกเขายุติการรอคอย 30 ปี ก่อนทุกอย่างจะต้องหยุดชะงักลงไปจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19      ล่าสุด โคล ที่คว้าแชมป์ลีกร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 5 สมัย เชื่อว่า โอล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังพาทีมมาถูกทางแล้ว พร้อมกับยอมรับว่าเขาไม่อยากเห็นอดีตต้นสังกัดต้องรอคอยแชมป์ลีกที่ยาวนานแบบเดียวกับ ลิเวอร์พูล  […]


โคลรับไม่อยากเห็นแมนยูตามรอยลิเวอร์พูลในเรื่องนี้

โคลรับไม่อยากเห็นแมนยูตามรอยลิเวอร์พูลในเรื่องนี้

แอนดี้ โคล ตำนานดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดกำลังมาถูกทางแล้วและจะกลับมาลุ้นแชมป์พรีเมียร์เมียร์ลีกได้อีกครั้งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า พร้อมกับยอมรับว่าไม่อยากเห็น “ปีศาจแดง” เดินตามรอย ลิเวอร์พูล ที่ต้องรอคอยแชมป์ลีกสูงสุดมานานถึง 30 ปี

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่างหายจากการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาหลายปีติดต่อกัน หลังคว้าแชมป์ครั้งล่าสุดเมื่อปี 2013 ในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต ขณะที่ในซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลมีผลงานสุดร้อนแรงเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ลีกเต็มที หลังมีแต้มนำห่าง แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงถึง 25 แต้ม และต้องการเก็บชัยอีกเพียงสองเกมเท่านั้นจะทำให้พวกเขายุติการรอคอย 30 ปี ก่อนทุกอย่างจะต้องหยุดชะงักลงไปจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 

    ล่าสุด โคล ที่คว้าแชมป์ลีกร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 5 สมัย เชื่อว่า โอล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังพาทีมมาถูกทางแล้ว พร้อมกับยอมรับว่าเขาไม่อยากเห็นอดีตต้นสังกัดต้องรอคอยแชมป์ลีกที่ยาวนานแบบเดียวกับ ลิเวอร์พูล 

    โคล กล่าวผ่าน สกายสปอร์ต ว่า "แน่นอนว่ามันกำลังขยับก้าวขึ้นไปทีละขั้น, เมื่อคุณกำลังพูดถึงความท้าทายในการกลับมาลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ผมมีความเชื่ออย่างนั้นนะ"

    "ลิเวอร์พูล ต้องใช้เวลาถึง 30 ปี ในการกลับขึ้นมาอยู่ในจุดนี้ และแน่นอนผมไม่อยากเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแบบเดียวกันที่จะต้องใช้เวลานานขนาดนี้ในการกลับมาเป็นแชมป์อีกครั้ง, แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาลุ้นแชมป์ด้วยนักเตะระดับท็อปที่ยังอยู่กับทีมต่อไป รวมถึงนักเตะใหม่ที่จะซื้อเข้ามาด้วย ซึ่งมันจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับพวกเขาในฤดูกาลหน้าหรือฤดูกาลถัดไป"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *