ตัวเต็ง?เพื่อนเผย1ทีมตามจีบโอซิลขนาดปธ.สโมสรต้องลงมือเอง

ตัวเต็ง?เพื่อนเผย1ทีมตามจีบโอซิลขนาดปธ.สโมสรต้องลงมือเอง อาคุน อิลิคาลี่ เพื่อนสนิทคนหนึ่งของ เมซุต โอซิล แฉว่าตอนนี้ เฟเนร์บาห์เช่ กำลังพยายามที่จะดึง โอซิล ไปร่วมทัพ จนถึงขนาดที่ประธานของ เฟเนร์บาห์เช่ ลงมือเองเลย     อาคุน อิลิคาลี่ เพื่อนสนิทคนหนึ่งของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อ้างว่า เฟเนร์บาห์เช่ ทีมในเวที ซูเปอร์ลีก ตุรกี กำลังพยายามที่จะคว้าตัว โอซิล ไปร่วมทัพอยู่     โอซิล ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมาทั้งที่เป็นคนที่รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมด้วยจำนวนสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) จนทำให้เขาโดนตำหนิอย่างหนัก และส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตามไปด้วย แถมเจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วเช่นกัน     อิลิคาลี่ ซึ่งเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ และเป็นแฟนบอลของ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยนั้น เผยว่า "ผมได้รับคำถามเกี่ยวกับ […]


ตัวเต็ง?เพื่อนเผย1ทีมตามจีบโอซิลขนาดปธ.สโมสรต้องลงมือเอง

ตัวเต็ง?เพื่อนเผย1ทีมตามจีบโอซิลขนาดปธ.สโมสรต้องลงมือเอง

อาคุน อิลิคาลี่ เพื่อนสนิทคนหนึ่งของ เมซุต โอซิล แฉว่าตอนนี้ เฟเนร์บาห์เช่ กำลังพยายามที่จะดึง โอซิล ไปร่วมทัพ จนถึงขนาดที่ประธานของ เฟเนร์บาห์เช่ ลงมือเองเลย

    อาคุน อิลิคาลี่ เพื่อนสนิทคนหนึ่งของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนดังของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อ้างว่า เฟเนร์บาห์เช่ ทีมในเวที ซูเปอร์ลีก ตุรกี กำลังพยายามที่จะคว้าตัว โอซิล ไปร่วมทัพอยู่

    โอซิล ทำผลงานได้น่าผิดหวังกับ อาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมาทั้งที่เป็นคนที่รับค่าเหนื่อยเยอะที่สุดของทีมด้วยจำนวนสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) จนทำให้เขาโดนตำหนิอย่างหนัก และส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตามไปด้วย แถมเจ้าตัวก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วเช่นกัน

    อิลิคาลี่ ซึ่งเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ และเป็นแฟนบอลของ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยนั้น เผยว่า "ผมได้รับคำถามเกี่ยวกับ เมซุต โอซิล เยอะมาก ผมเชื่อว่าในอนาคตมันจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น ผมไม่ได้อยู่ในสถานะที่สามารถให้รายละเอียดต่างๆ ได้ก็จริง แต่ผมรู้ดีว่าท่านประธานของเรา (หมายถึงประธานของ เฟเนร์บาห์เช่) กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้เรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้เหมือนกัน"

    "เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล เฟเนร์บาห์เช่ ก็จะเป็นตัวเต็งที่จะได้เขาไปร่วมทัพ เรากำลังทำงานอย่างหนักในด้านนั้นอยู่ ที่จริงผมอยากจะให้รายละเอียดกับพวกคุณมากกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่ผมทำอย่างนั้นไม่ได้ เอาไว้เราจะคุยถึงเรื่องนี้กันเมื่อมันถึงเวลาที่เหมาะสมน่ะนะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *