ป็อกบาเผยอยากเลือกใครไปอยู่ด้วยหากต้องกักตัวห่างจากชุมชน

ป็อกบาเผยอยากเลือกใครไปอยู่ด้วยหากต้องกักตัวห่างจากชุมชน ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าเกิดโดนสั่งให้ไปกักตัวแบบห่างจากชุมชนแล้วนั้น เพื่อนร่วมทีมที่ตนอยากเลือกไปอยู่ด้วยกันคือ เอริก ไบยี่ พร้อมบอกว่าทุกวันนี้ยังฟิตซ้อมร่างกายอยู่     ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เอริก ไบยี่ คือเพื่อนร่วมทีมที่ตนจะเลือกให้ไปอยู่ด้วยกัน ถ้าตนโดนสั่งให้ไปอยู่ในที่ที่ห่างไกลจากชุมชน     ปัจจุบันนักเตะแต่ละคนของทุกทีมต้องเก็บตัวอยู่ในที่พักของพวกเขาตามมาตรการล็อคดาวน์ โดยที่พวกเขาต้องซ้อมอยู่ที่บ้านของตัวเอง พร้อมกับให้สตาฟฟ์โค้ชของสโมสรตรวจเช็กผ่านทางโปรแกรมสื่อสารต่างๆ     ป็อกบา เผยบว่า "ผมได้คุยกับ เอริก, ได้คุยกับ อันเดรียส (เปเรยร่า), ได้คุยกับ วิคตอร์ (ลินเดอเลิฟ), ได้คุยกับ ฆวน (มาต้า) ได้คุยกับ เจสซี่ (ลินการ์ด) เราทุกคนได้คุยกัน, ส่งข้อความหากัน อะไรประมาณนั้น เราติดต่อหากันอยู่เสมอ และได้เจอหน้าแต่ละฝ่ายด้วย ถ้าผมต้องไปอยู่ในที่ห่างจากสังคมแล้วผมจะเลือกใครไปอยู่ด้วยน่ะเหรอ ? แน่นอนว่าต้องเป็น […]


ป็อกบาเผยอยากเลือกใครไปอยู่ด้วยหากต้องกักตัวห่างจากชุมชน

ป็อกบาเผยอยากเลือกใครไปอยู่ด้วยหากต้องกักตัวห่างจากชุมชน

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ถ้าเกิดโดนสั่งให้ไปกักตัวแบบห่างจากชุมชนแล้วนั้น เพื่อนร่วมทีมที่ตนอยากเลือกไปอยู่ด้วยกันคือ เอริก ไบยี่ พร้อมบอกว่าทุกวันนี้ยังฟิตซ้อมร่างกายอยู่

    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เอริก ไบยี่ คือเพื่อนร่วมทีมที่ตนจะเลือกให้ไปอยู่ด้วยกัน ถ้าตนโดนสั่งให้ไปอยู่ในที่ที่ห่างไกลจากชุมชน

    ปัจจุบันนักเตะแต่ละคนของทุกทีมต้องเก็บตัวอยู่ในที่พักของพวกเขาตามมาตรการล็อคดาวน์ โดยที่พวกเขาต้องซ้อมอยู่ที่บ้านของตัวเอง พร้อมกับให้สตาฟฟ์โค้ชของสโมสรตรวจเช็กผ่านทางโปรแกรมสื่อสารต่างๆ

    ป็อกบา เผยบว่า "ผมได้คุยกับ เอริก, ได้คุยกับ อันเดรียส (เปเรยร่า), ได้คุยกับ วิคตอร์ (ลินเดอเลิฟ), ได้คุยกับ ฆวน (มาต้า) ได้คุยกับ เจสซี่ (ลินการ์ด) เราทุกคนได้คุยกัน, ส่งข้อความหากัน อะไรประมาณนั้น เราติดต่อหากันอยู่เสมอ และได้เจอหน้าแต่ละฝ่ายด้วย ถ้าผมต้องไปอยู่ในที่ห่างจากสังคมแล้วผมจะเลือกใครไปอยู่ด้วยน่ะเหรอ ? แน่นอนว่าต้องเป็น เอริก ไบยี่ เขารทำให้ผมหัวเราได้ตลอดทั้งวันเลย!"

    แข้งวัย 27 ปี เสริมว่าทุกวันนี้ตนยังออกกำลังกายอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะได้มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งเวลาที่กลับมาลงเล่น "ผมมีโรงยินขนาดเล็กอยู่ในบ้านของตัวเอง ผมสามารถซ้อมได้บ้าง, วิ่งได้บ้าง, ปั่นจักรยานได้บ้าง และเล่นกับบอลได้บ้าง ตอนนี้ผมกำลังซ้อมอย่างเต็มที่และทำให้ตัวเองยังมีสุขภาพที่ดี"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *