กำลังสำคัญ!แลมพาร์ดชูก็องเต้หนึ่งในแข้งเก่งสุดโลก

กำลังสำคัญ!แลมพาร์ดชูก็องเต้หนึ่งในแข้งเก่งสุดโลก แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ระบุ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี เป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดของโลก พร้อมเผย อยากให้ ก็องเต้ กลับมาช่วยทีมในสภาพที่ดีที่สุด     แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก     นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับทีมเมื่อฤดูกาล 2016-17 ก็องเต้ ก็เป็นกำลังหลักของ เชลซี มาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมามันก็มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพเช่นกัน     แลมพาร์ด เผยว่า "ตอนที่เราเล่นนัดล่าสุดจบไปน่ะ เรามีนักเตะที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ 4 หรือ 5 คน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ […]


กำลังสำคัญ!แลมพาร์ดชูก็องเต้หนึ่งในแข้งเก่งสุดโลก

กำลังสำคัญ!แลมพาร์ดชูก็องเต้หนึ่งในแข้งเก่งสุดโลก

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ระบุ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี เป็นหนึ่งในแข้งที่เก่งที่สุดของโลก พร้อมเผย อยากให้ ก็องเต้ กลับมาช่วยทีมในสภาพที่ดีที่สุด

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก

    นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับทีมเมื่อฤดูกาล 2016-17 ก็องเต้ ก็เป็นกำลังหลักของ เชลซี มาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมามันก็มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า สนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพเช่นกัน

    แลมพาร์ด เผยว่า "ตอนที่เราเล่นนัดล่าสุดจบไปน่ะ เรามีนักเตะที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ 4 หรือ 5 คน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คือหนึ่งในตัวอย่างที่เด่นชัดที่สุด เพราะเขาเล่นให้เรามา 4 หรือ 5 ฤดูกาล โดยที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและมีผลงานส่วนตัวที่ถือว่าเข้าขั้นประสบความสำเร็จ เขาถูกใช้งานแบบค่อนข้างเหมาะสมด้วยฝีมือของผู้จัดการทีมหลายคน"

    "ฤดกาลนี้เขาได้ลงเล่นไปเพียง 40 เปอร์เซ็นต์จากจำนวนนัดทั้งหมดของเรา และมันก็ถือเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับเขา ผมเองเห็นใจเขามากๆ เราคิดถึงนักเตะแบบเขาสุดๆ ไม่ว่าเราจะกลับมาเล่นได้เมื่อไหร่ เราก็อยากจะให้เขามีสภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

    "แน่นอนว่าเราต้องการ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กลับมาอยู่ในทีมของเรา เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก ผมรู้ถึงเรื่องนั้นตั้งแต่ก่อนหน้าที่ผมจะมาเป็นผู้จัดการทีม เชลซี ด้วยซ้ำ และผมก็สัมผัสได้ถึงมันในตอนที่ได้ทำงานร่วมกับเขา ฤดูกาลนี้ผมไม่ได้ใช้งานเขามากนัก และแน่นอนว่าในอนาคตผมก็อยากให้เขาฟิต รวมถึงกระตือรือร้นทื่จะเดินหน้ากันอย่างเต็มที่"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *