ลบภาพเซินเจิ้น!เทรนเนอร์ส่วนตัวชี้สาเหตุทำเฟร็ดฟอร์มโหด

ลบภาพเซินเจิ้น!เทรนเนอร์ส่วนตัวชี้สาเหตุทำเฟร็ดฟอร์มโหด ตูลิโอ ฮอร์ต้า เทรนเนอร์ส่วนตัวของ เฟร็ด ระบุ การที่แข้งชาวบราซิเลียนมีทั้งความทุ่มเท, ความพยายาม และความรับผิดชอบต่อตัวเอง เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเหมือนกับเป็นคนละคน พร้อมบอกว่า เฟร็ด คือคนที่สมควรได้รับเครดิตทุกประการสำหรับเรื่องนี้     ตูลิโอ ฮอร์ต้า เทรนเนอร์ส่วนตัวของ เฟร็ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าสาเหตุที่แข้งชาวบราซิเลียนโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาเป็นเพราะเขามีทั้งความทุ่มเท, ความพยายาม และความรับผิดชอบต่อตัวเอง     เฟร็ด ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ซึ่งตอนแรกเขาก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังจนถึงขั้นมีข่าวว่าจะโดนขายออกจากทีมด้วย แต่ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเขาพัฒนาตัวเองได้ดีขึ้นจนกลายเป็นคนที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว     ฮอร์ต้า ให้สัมภาษณ์กับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษว่า "ผมบอกได้เพียงว่าความดีความชอบมันเป็นของเขาล้วนๆ เขาทุ่มเทตัวเองอย่างหนักในการที่จะเล่นให้ได้เหมือนอย่างในปัจจุบัน เรารู้ดีว่าฟอร์มการเล่นที่ดีมันไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นง่ายๆ ความทุ่มเท, ความพยายาม และความรับผิดชอบต่อตัวเองคือสิ่งที่จำเป็นที่จะทำให้เกิดเรื่องอย่างนั้นได้ และ เฟร็ด […]


ลบภาพเซินเจิ้น!เทรนเนอร์ส่วนตัวชี้สาเหตุทำเฟร็ดฟอร์มโหด

ลบภาพเซินเจิ้น!เทรนเนอร์ส่วนตัวชี้สาเหตุทำเฟร็ดฟอร์มโหด

ตูลิโอ ฮอร์ต้า เทรนเนอร์ส่วนตัวของ เฟร็ด ระบุ การที่แข้งชาวบราซิเลียนมีทั้งความทุ่มเท, ความพยายาม และความรับผิดชอบต่อตัวเอง เป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนเหมือนกับเป็นคนละคน พร้อมบอกว่า เฟร็ด คือคนที่สมควรได้รับเครดิตทุกประการสำหรับเรื่องนี้

    ตูลิโอ ฮอร์ต้า เทรนเนอร์ส่วนตัวของ เฟร็ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าสาเหตุที่แข้งชาวบราซิเลียนโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมาเป็นเพราะเขามีทั้งความทุ่มเท, ความพยายาม และความรับผิดชอบต่อตัวเอง

    เฟร็ด ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 ซึ่งตอนแรกเขาก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังจนถึงขั้นมีข่าวว่าจะโดนขายออกจากทีมด้วย แต่ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเขาพัฒนาตัวเองได้ดีขึ้นจนกลายเป็นคนที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว

    ฮอร์ต้า ให้สัมภาษณ์กับ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษว่า "ผมบอกได้เพียงว่าความดีความชอบมันเป็นของเขาล้วนๆ เขาทุ่มเทตัวเองอย่างหนักในการที่จะเล่นให้ได้เหมือนอย่างในปัจจุบัน เรารู้ดีว่าฟอร์มการเล่นที่ดีมันไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นง่ายๆ ความทุ่มเท, ความพยายาม และความรับผิดชอบต่อตัวเองคือสิ่งที่จำเป็นที่จะทำให้เกิดเรื่องอย่างนั้นได้ และ เฟร็ด ก็ทำปัจจัยเหล่านั้นได้ดีมากๆ เช่นเดียวกับสโมสรที่ปฏิบัติกับนักเตะทุกคนได้ยอดเยี่ยม"

    "สิ่งที่ผมทำกับ เฟร็ด มีเพียงการช่วยให้เขาทำตามปัจจัยต่างๆ ที่มีอิทธิพลต่อฟอร์มการเล่นได้ก็เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสภาพร่างกาย, คุณภาพของการหลับ, โภชนาการ, เรื่องเกี่ยวกับน้ำ และสภาพจิตใจ จริงอยู่ว่าทั้งหมดเป็นเพียงด้านใดด้านหนึ่ง แต่มันก็เกี่ยวโยงกัน และมีความสัมพันธ์กับศักยภาพด้านการเล่นกีฬา นักกีฬาทุกคนจำเป็นต้องมีด้านเหล่านี้ที่ดีเพื่อที่จะได้ยังเล่นได้ในระดับที่ดี เราตามดูคุณภาพและปริมาณทั้งด้านการนอน, น้ำหนัก, ระดับของกล้ามเนื้อ และความเหนื่อยล้าด้านจิตใจของเขาทุกวัน เราจัดรูปแบบการซ้อมเพื่อทำให้เขาเคลื่อนที่ได้ดีขึ้น และปรับปรุงการใช้พลังงานทั้งระหว่างการซ้อมกับการแข่งขันของเขา"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *