โรนัลโด้ ยังชม!ย้อนดูผลงาน เบ็คแฮม ตอนอยู่กับ เรอัลมาดริด (มีคลิป)

โรนัลโด้ ยังชม!ย้อนดูผลงาน เบ็คแฮม ตอนอยู่กับ เรอัลมาดริด (มีคลิป) ในช่วงทศวรรษ 1990 จนถึงทศวรรษ 2000 นั้น เดวิด เบ็คแฮม และ โรนัลโด้ (ที่ไม่ใช่ คริสเตียโน่) ถือเป็นสตาร์ดังของวงการลูกหนัง หลังจากทั้งคู่ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในยอดนักเตะของยุคนั้นในตำแหน่งของตัวเอง คนแรกถือเป็นมิดฟิลด์เท้าชั่งทองที่วางบอลได้อย่างแม่นยำ และยังยิงฟรีคิกได้ดี ส่วนคนหลังถือเป็นกองหน้าที่มีความสามารถยอดเยี่ยมทุกด้านจนแทบจะใส่สกอร์รอตอนที่เขาง้างเท้ายิงได้เลย     ด้วยเหตุนี้ ตอนที่ เบ็คแฮม ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2003 มันเลยสร้างความฮือฮาให้กับหลายคน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ โรนัลโด้ ออกมาบอกเองว่า เบ็คแฮม คือนักเตะชาวอังกฤษเพียงแค่คนเดียวที่ดีพอจะเล่นให้กับทีมชาติบราซิลได้     ถึงแม้หลายคนจะมองว่า เบ็คแฮม ไม่ประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" มากเท่าไหร่ แต่เขาก็ยังฝากผลงานเด่นๆ เอาไว้หลายครั้ง และหนึ่งในนั้นคือชอตที่วางบอลให้ โรนัลโด้ ทำประตูได้ ไปลองดูไฮไลท์ผลงานของ เบ็คแฮม ในสีเสื้อ […]


โรนัลโด้ ยังชม!ย้อนดูผลงาน เบ็คแฮม ตอนอยู่กับ เรอัลมาดริด (มีคลิป)

โรนัลโด้ ยังชม!ย้อนดูผลงาน เบ็คแฮม ตอนอยู่กับ เรอัลมาดริด (มีคลิป)

ในช่วงทศวรรษ 1990 จนถึงทศวรรษ 2000 นั้น เดวิด เบ็คแฮม และ โรนัลโด้ (ที่ไม่ใช่ คริสเตียโน่) ถือเป็นสตาร์ดังของวงการลูกหนัง หลังจากทั้งคู่ต่างก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในยอดนักเตะของยุคนั้นในตำแหน่งของตัวเอง คนแรกถือเป็นมิดฟิลด์เท้าชั่งทองที่วางบอลได้อย่างแม่นยำ และยังยิงฟรีคิกได้ดี ส่วนคนหลังถือเป็นกองหน้าที่มีความสามารถยอดเยี่ยมทุกด้านจนแทบจะใส่สกอร์รอตอนที่เขาง้างเท้ายิงได้เลย

    ด้วยเหตุนี้ ตอนที่ เบ็คแฮม ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2003 มันเลยสร้างความฮือฮาให้กับหลายคน ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ โรนัลโด้ ออกมาบอกเองว่า เบ็คแฮม คือนักเตะชาวอังกฤษเพียงแค่คนเดียวที่ดีพอจะเล่นให้กับทีมชาติบราซิลได้

    ถึงแม้หลายคนจะมองว่า เบ็คแฮม ไม่ประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" มากเท่าไหร่ แต่เขาก็ยังฝากผลงานเด่นๆ เอาไว้หลายครั้ง และหนึ่งในนั้นคือชอตที่วางบอลให้ โรนัลโด้ ทำประตูได้ ไปลองดูไฮไลท์ผลงานของ เบ็คแฮม ในสีเสื้อ มาดริด กันดีกว่าว่าเจ๋งแค่ไหนถึงขนาดทำให้ โรนัลโด้ ที่ได้ร่วมงานกับเขาถึงขนาดพูดแบบนั้นออกมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *