วินัยแย่สวนทางกับฝีเท้า! ย้อนดูลีลาเด็ด นาสรี่ ตอนอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ (มีคลิป)

วินัยแย่สวนทางกับฝีเท้า! ย้อนดูลีลาเด็ด นาสรี่ ตอนอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ (มีคลิป) ในด้านฝีเท้านั้น สมัยก่อนคงมีไม่กี่คนที่จะปฏิเสธว่า ซามีร์ นาสรี่ ถือเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าและเทคนิคดีมากคนหนึ่ง เขาสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและช่วยต้นสังกัดของตัวเองได้หลายต่อหลายหน     น่าเศร้าที่ความยอดเยี่ยมด้านฝีเท้ามันค่อนข้างสวนทางกับวินัยของเขา ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมักจะมีชื่อเสียงไม่ดีเท่าไหร่ในด้านความประพฤติ อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่าเตรียมจะโดน อันเดอร์เลชท์ ยกเลิกสัญญาเพราะไม่ยอมติดต่อกับสโมสรในระหว่างมาตรการของการกักตัวที่บ้าน ซึ่งมันคงน่าเสียดายไม่น้อยถ้าหากนี่จะเป็นตอนอวสานของอาชีพการเล่นของเขา ทั้งที่เจ้าตัวเคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามแบบในคลิปนี้


วินัยแย่สวนทางกับฝีเท้า! ย้อนดูลีลาเด็ด นาสรี่ ตอนอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ (มีคลิป)

วินัยแย่สวนทางกับฝีเท้า! ย้อนดูลีลาเด็ด นาสรี่ ตอนอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ (มีคลิป)

ในด้านฝีเท้านั้น สมัยก่อนคงมีไม่กี่คนที่จะปฏิเสธว่า ซามีร์ นาสรี่ ถือเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าและเทคนิคดีมากคนหนึ่ง เขาสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและช่วยต้นสังกัดของตัวเองได้หลายต่อหลายหน

    น่าเศร้าที่ความยอดเยี่ยมด้านฝีเท้ามันค่อนข้างสวนทางกับวินัยของเขา ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมักจะมีชื่อเสียงไม่ดีเท่าไหร่ในด้านความประพฤติ อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่าเตรียมจะโดน อันเดอร์เลชท์ ยกเลิกสัญญาเพราะไม่ยอมติดต่อกับสโมสรในระหว่างมาตรการของการกักตัวที่บ้าน ซึ่งมันคงน่าเสียดายไม่น้อยถ้าหากนี่จะเป็นตอนอวสานของอาชีพการเล่นของเขา ทั้งที่เจ้าตัวเคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามแบบในคลิปนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *