คุยกันมาแล้ว!เชสแฉเมสซี่บอกเองเรื่องอนาคตกับบาร์เซโลน่า

คุยกันมาแล้ว!เชสแฉเมสซี่บอกเองเรื่องอนาคตกับบาร์เซโลน่า หลังจากประเด็นอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า โดนพูดถึงอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เชส ฟาเบรกาส ก็บอกว่า เมสซี่ เคยบอกกับตนว่าจะแขวนสตั๊ดกับที่ “อาซูลกราน่า” พร้อมเผย ตนไม่ปิดโอกาสที่จะไปทำงานเป็นกุนซือให้ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด     เชส ฟาเบรกาส กองกลางคนดังของ อาแอส โมนาโก สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเคยคุยเป็นการส่วนตัวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งของ บาร์เซโลน่า และอีกฝ่ายก็ต้องการอยู่กับทีมต่อไป     อนาคตของ เมสซี่ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขามีปัญหากับบอร์ดบริหารของทีมที่นำโดย โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนปัจจุบันอย่างหนัก และเดิมทีดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็มีเงื่อนไขที่จะบอกลาทีมแบบฟรีๆ ได้ทุกๆ ช่วงซัมเมอร์อยู่แล้ว เพียงแต่สื่อบางเจ้าบอกว่าเงื่อนไขดังกล่าวจะมีผลได้ก็ต่อเมื่อ เมสซี่ จะย้ายไปเล่นให้ทีมที่ไม่ได้อยู่ในทวีปยุโรปเท่านั้น     ดาวเตะชาวสแปนิชให้สัมภาษณ์กับ กาเดโน่า โกเป้ สถานีวิทยุของสเปนว่า […]


คุยกันมาแล้ว!เชสแฉเมสซี่บอกเองเรื่องอนาคตกับบาร์เซโลน่า

คุยกันมาแล้ว!เชสแฉเมสซี่บอกเองเรื่องอนาคตกับบาร์เซโลน่า

หลังจากประเด็นอนาคตของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ บาร์เซโลน่า โดนพูดถึงอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด เชส ฟาเบรกาส ก็บอกว่า เมสซี่ เคยบอกกับตนว่าจะแขวนสตั๊ดกับที่ “อาซูลกราน่า” พร้อมเผย ตนไม่ปิดโอกาสที่จะไปทำงานเป็นกุนซือให้ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด

    เชส ฟาเบรกาส กองกลางคนดังของ อาแอส โมนาโก สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเคยคุยเป็นการส่วนตัวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่งของ บาร์เซโลน่า และอีกฝ่ายก็ต้องการอยู่กับทีมต่อไป

    อนาคตของ เมสซี่ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขามีปัญหากับบอร์ดบริหารของทีมที่นำโดย โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานคนปัจจุบันอย่างหนัก และเดิมทีดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็มีเงื่อนไขที่จะบอกลาทีมแบบฟรีๆ ได้ทุกๆ ช่วงซัมเมอร์อยู่แล้ว เพียงแต่สื่อบางเจ้าบอกว่าเงื่อนไขดังกล่าวจะมีผลได้ก็ต่อเมื่อ เมสซี่ จะย้ายไปเล่นให้ทีมที่ไม่ได้อยู่ในทวีปยุโรปเท่านั้น

    ดาวเตะชาวสแปนิชให้สัมภาษณ์กับ กาเดโน่า โกเป้ สถานีวิทยุของสเปนว่า "ผมเคยคุยกับ เมสซี่ มาแล้ว และการปิดฉากอาชีพการเล่นที่ บาร์เซโลน่า ก็เป็นไอเดียของเขาอยู่เสมอ หลายอย่างสามารถเกิดขึ้นกับสโมสรได้ แต่ผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าเขาจะแขวนสตั๊ดกับที่ บาร์เซโลน่า"

    ฟาเบรกาส เสริมว่าตนไม่ปิดโอกาสที่จะไปทำงานเป็นกุนซือของ เรอัล มาดริด แต่อย่างใด แม้ว่า "ราชันชุดขาว" จะเป็นคู่อริตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า ก็ตาม "คุณไม่สามารถพูดว่ามันไม่มีทางเกิดขึ้นได้หรอก ผมรู้ถึงเรื่องนี้ดี ถ้าเป็นในฐานะนักเตะน่ะมันก็อาจจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ (หมายถึงไม่มีทางย้ายไปเล่นกับทีมคู่อริ) แต่เรื่องโค้ชน่ะมันต่างออกไป เพราะคุณมีโอกาสที่จะได้คุมทีมมากถึง 30 ทีมเลย นักเตะน่ะมีระยะเวลาของสัญญายาวนานกว่า แต่ในฐานะโค้ชแล้วนั้น มันมีโอกาสสูงที่คุณจะได้ทำงานกับหลายทีมมากกว่าสมัยเป็นนักเตะ เพราะคุณมีโอกาสโดนไล่ออกหลังจากคุมทีมไปได้เพียง 2 วันเท่านั้น"

    ทั้งนี้ ฟาเบรกาส เคยทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล โมโหสุดๆ มาแล้ว หลังจากเขาย้ายไปเล่นกับ เชลซี คู่อริร่วมกรุงลอนดอน ทั้งที่เจ้าตัวเคยอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ แถมเคยเป็นกัปตันทีมของ อาร์เซน่อล ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *