เคนไม่ควรย้ายซบ?เร้ดแน็ปป์ชี้สภาพแมนยูไม่ได้ดีกว่าสเปอร์ส

เคนไม่ควรย้ายซบ?เร้ดแน็ปป์ชี้สภาพแมนยูไม่ได้ดีกว่าสเปอร์ส แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ระบุ ที่จริงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้มีสภาพดีไปกว่า สเปอร์ส มากมายอะไรนัก พร้อมเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน คงจะไม่กระสันย้ายออกจากทีมแน่ๆ     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าที่จริงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้มีสภาพทีมที่ดีไปกว่า "ไก่เดือยทอง" เลย หลังจากช่วงที่ผ่านมา แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส มีข่าวกับ "ปีศาจแดง" อย่างหนัก     ก่อนหน้านี้ เคน เปิดใจว่าอาจจะพิจารณาเกี่ยวกับการย้ายทีม เพราะอยากได้แชมป์รายการใหญ่ๆ บ้าง หลังจากที่เขาทำผลงานได้สุดยอดมาหลายฤดูกาล แต่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์เลย ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถูกจับมามีข่าวกับ เคน อย่างต่อเนื่อง โดยถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่ได้กลับไปเป็นสุดยอดทีมเหมือนในอดีต […]


เคนไม่ควรย้ายซบ?เร้ดแน็ปป์ชี้สภาพแมนยูไม่ได้ดีกว่าสเปอร์ส

เคนไม่ควรย้ายซบ?เร้ดแน็ปป์ชี้สภาพแมนยูไม่ได้ดีกว่าสเปอร์ส

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ระบุ ที่จริงตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้มีสภาพดีไปกว่า สเปอร์ส มากมายอะไรนัก พร้อมเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน คงจะไม่กระสันย้ายออกจากทีมแน่ๆ

    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าที่จริงตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้มีสภาพทีมที่ดีไปกว่า "ไก่เดือยทอง" เลย หลังจากช่วงที่ผ่านมา แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส มีข่าวกับ "ปีศาจแดง" อย่างหนัก

    ก่อนหน้านี้ เคน เปิดใจว่าอาจจะพิจารณาเกี่ยวกับการย้ายทีม เพราะอยากได้แชมป์รายการใหญ่ๆ บ้าง หลังจากที่เขาทำผลงานได้สุดยอดมาหลายฤดูกาล แต่ยังไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์เลย ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ถูกจับมามีข่าวกับ เคน อย่างต่อเนื่อง โดยถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่ได้กลับไปเป็นสุดยอดทีมเหมือนในอดีต แต่หลายคนมองว่าพวกเขากำลังมีแนวโน้มที่ดี และน่าจะตอบสนองความต้องการของ เคน ได้ในอนาคต

    เร้ดแน็ปป์ เผยว่า "แฮร์รี่ เคน เป็นนักเตะที่พิเศษ เขาเป็นกองหน้าตัวเป้าที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ถ้าเทียบกับนักเตะสไตล์เดียวกัน ผมไม่คิดว่ามันจะมีกองหน้าตัวเป้าคนไหนที่เก่งไปกว่าเขาอีกแล้ว จริงอยู่ว่าเขาไม่ใช่ (ลิโอเนล) เมสซี่, เขาไม่ใช่ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ แต่ในฐานะกองหน้าตัวเป้าที่ต้องทำประตูแล้วนั้น มันก็ไม่มีใครที่เก่งไปกว่าเขาอีกแล้ว"

    "เขาจะเข้ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ดี ที่จริงเขาจะเข้าได้กับทุกทีมนั่นแหละ แต่ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ดีไปกว่า ท็อตแน่ม เลย ส่วนตัวแล้วผมมองว่าทั้ง 2 ทีมมีสภาพไม่ต่างกันเท่าไหร่ พวกเขาอยู่ในระดับที่พยายามจะติดท็อปโฟร์ให้ได้ทั้งคู่ ถ้าเกิด เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ติดต่อเข้ามาจริงๆ แล้วน่ะ สักวันหนึ่งเขาก็อาจจะสนใจย้ายทีมก็ได้ แต่ตอนนี้เขาเป็นนักเตะของ ท็อตแน่ม"

    "ผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่กับ ท็อตแน่ม ต่อไป นอกจากว่า โชเซ่ มูรินโญ่ (ผู้จัดการทีม สเปอร์ส) และ แดเนี่ยล เลวี่ (ประธาน สเปอร์ส) จะตัดสินใจอยากได้เงินถ้าหากข้อเสนอมันสูงสุดๆ จนอยากสร้างทีมใหม่ด้วยเงินก้อนนั้น และนอกจากว่า โชเซ่ จะบอกว่า -ฉันมีนักเตะที่ดีอยู่แล้ว 3 คน (หากไม่นับ เคน) และเราสามารถเสริมทัพเพื่อสร้างทีมที่ดีกว่านี้ได้- น่ะนะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *