ชัดเเจน!รังนิกลั่นเปล่าคุยรับงานกุนซือใหม่มิลาน

ชัดเเจน!รังนิกลั่นเปล่าคุยรับงานกุนซือใหม่มิลาน ราล์ฟ รังนิก ประกาศชัด ไม่ได้กำลังคุยเพื่อรับงานกุมบังเหียน เอซี มิลาน แม้แต่นิดเดียว หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ “รอสโซเนรี่” ตลอดช่วงที่ผ่านมา     ราล์ฟ รังนิก อดีตเทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแกร่งของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนไม่ได้กำลังเจรจาเพื่อที่จะไปรับงานกุนซือคนใหม่ของ เอซี มิลาน ทีมดังของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เหมือนที่ลือกันแต่อย่างใด     รังนิก ไม่ได้คุมทีมไหนอีกเลยนับตั้งแต่ที่บอกลาเก้าอี้นายใหญ่ของ ไลป์ซิก เมื่อปี 2018 แต่เขาก็ยังทำงานเบื้องหลังให้กับบรรดาสโมสรฟุตบอลที่เป็นของ เร้ดบูลล์ อยู่ หลังจากเขาเป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาด้านฟุตบอลของ เร้ดบูลล์     หลังโดนถามจาก เอ็มดีอาร์ สื่อในเมืองเบียร์รายหนึ่งเกี่ยวกับงานคุม มิลาน แล้วนั้น รังนิก ก็ตอบว่า"มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย มันมีการสอบถามแบบกว้างๆ อยู่บ้าง แต่มันไม่ใช่เรื่องจริงแม้แต่นิดเดียว"


ชัดเเจน!รังนิกลั่นเปล่าคุยรับงานกุนซือใหม่มิลาน

ชัดเเจน!รังนิกลั่นเปล่าคุยรับงานกุนซือใหม่มิลาน

ราล์ฟ รังนิก ประกาศชัด ไม่ได้กำลังคุยเพื่อรับงานกุมบังเหียน เอซี มิลาน แม้แต่นิดเดียว หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับ “รอสโซเนรี่” ตลอดช่วงที่ผ่านมา

    ราล์ฟ รังนิก อดีตเทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรแกร่งของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนไม่ได้กำลังเจรจาเพื่อที่จะไปรับงานกุนซือคนใหม่ของ เอซี มิลาน ทีมดังของเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เหมือนที่ลือกันแต่อย่างใด

    รังนิก ไม่ได้คุมทีมไหนอีกเลยนับตั้งแต่ที่บอกลาเก้าอี้นายใหญ่ของ ไลป์ซิก เมื่อปี 2018 แต่เขาก็ยังทำงานเบื้องหลังให้กับบรรดาสโมสรฟุตบอลที่เป็นของ เร้ดบูลล์ อยู่ หลังจากเขาเป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาด้านฟุตบอลของ เร้ดบูลล์

    หลังโดนถามจาก เอ็มดีอาร์ สื่อในเมืองเบียร์รายหนึ่งเกี่ยวกับงานคุม มิลาน แล้วนั้น รังนิก ก็ตอบว่า"มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย มันมีการสอบถามแบบกว้างๆ อยู่บ้าง แต่มันไม่ใช่เรื่องจริงแม้แต่นิดเดียว"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *