ไม่สู้ค่าตัว!แฉ2ทีมพรีเมียร์ลีกล้มแผนล่าซานโช่แล้ว

ไม่สู้ค่าตัว!แฉ2ทีมพรีเมียร์ลีกล้มแผนล่าซานโช่แล้ว เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ล้มแผนล่า เจดอน ซานโช่ เรียบร้อย เพราะไม่พร้อมสู้ค่าตัว 120 ล้านปอนด์ ทำให้ตอนนี้เหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่นอกจากจะอยากได้ ซานโช่ แล้วนั้น ยังเต็มใจที่จะจ่ายค่าตัวก้อนโตด้วย     ลิเวอร์พูล กับ เชลซี 2 ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากไม่พร้อมจ่ายเงินค่าตัวของเขา จากการที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าหัวของ ซานโช่ เอาไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ […]


ไม่สู้ค่าตัว!แฉ2ทีมพรีเมียร์ลีกล้มแผนล่าซานโช่แล้ว

ไม่สู้ค่าตัว!แฉ2ทีมพรีเมียร์ลีกล้มแผนล่าซานโช่แล้ว

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ล้มแผนล่า เจดอน ซานโช่ เรียบร้อย เพราะไม่พร้อมสู้ค่าตัว 120 ล้านปอนด์ ทำให้ตอนนี้เหลือเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่นอกจากจะอยากได้ ซานโช่ แล้วนั้น ยังเต็มใจที่จะจ่ายค่าตัวก้อนโตด้วย

    ลิเวอร์พูล กับ เชลซี 2 ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล้มเลิกความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากไม่พร้อมจ่ายเงินค่าตัวของเขา จากการที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าหัวของ ซานโช่ เอาไว้ที่ 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ในฤดูกาลนี้ ซานโช่ ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง หลังจากทำไป 17 ประตู กับอีก 19 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ แต่มันก็ทำให้เขายิ่งตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมมากขึ้นไปอีก ซึ่งก็เป็นที่เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ จะไม่ยอมปล่อยเขาง่ายๆ และจะยอมขายแข้งวัย 20 ปีก็ต่อเมื่อได้เงินอย่างน้อย 120 ล้านปอนด์เท่านั้น

    ถ้าหาก ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ล้มแผนล่าตัว ซานโช่ แล้วจริงๆ มันก็จะทำให้เหลือ 3 ทีมที่นอกจากจะสนใจ ซานโช่ แล้วนั้น ยังพร้อมจ่ายเงินก้อนโตเพื่อจะคว้าดาวเตะทีมชาติอังกฤษไปร่วมทัพด้วย ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ซานโช่ สนใจที่จะย้ายมาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากๆ เพราะตื่นเต้นกับการที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังสร้างทีมขึ้นมาใหม่โดยที่ใช้งานเหล่าแข้งวัยหนุ่มเป็นหลัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *