พึ่งพาตำนาน!บอร์ดแมนยูคิดดึงคันโตน่ารับงานทูต

พึ่งพาตำนาน!บอร์ดแมนยูคิดดึงคันโตน่ารับงานทูต เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเอา เอริก คันโตน่า มาเป็นทูตของทีม โดยตอนนี้ตำนานหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็รับงานทูตกับทีมอยู่แล้ว อย่างเช่น ไบรอัน ร็อบสัน และ เดนิส เออร์วิน เป็นต้น     บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเอา เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะของทีมมารับบททูตของพวกเขา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี     คันโตน่า ถูกยกให้เป็นคนที่สำคัญที่สุดที่ช่ยวยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าสู่ยุครุ่งเรืองได้ หลังจากมีอิทธิพลกับเพื่อนร่วมทีมทั้งในและนอกสนาม ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็มักจะให้สัมภาษณ์เชิงรัก "ปีศาจแดง" อยู่เสมอ แต่เขาก็ไม่ได้รับหน้าที่ทูตของทีม ต่างกับตำนานบางคนอย่างเช่น ไบรอัน ร็อบสัน และ เดนิส […]


พึ่งพาตำนาน!บอร์ดแมนยูคิดดึงคันโตน่ารับงานทูต

พึ่งพาตำนาน!บอร์ดแมนยูคิดดึงคันโตน่ารับงานทูต

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะเอา เอริก คันโตน่า มาเป็นทูตของทีม โดยตอนนี้ตำนานหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็รับงานทูตกับทีมอยู่แล้ว อย่างเช่น ไบรอัน ร็อบสัน และ เดนิส เออร์วิน เป็นต้น

    บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะเอา เอริก คันโตน่า ตำนานดาวเตะของทีมมารับบททูตของพวกเขา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    คันโตน่า ถูกยกให้เป็นคนที่สำคัญที่สุดที่ช่ยวยทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าสู่ยุครุ่งเรืองได้ หลังจากมีอิทธิพลกับเพื่อนร่วมทีมทั้งในและนอกสนาม ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็มักจะให้สัมภาษณ์เชิงรัก "ปีศาจแดง" อยู่เสมอ แต่เขาก็ไม่ได้รับหน้าที่ทูตของทีม ต่างกับตำนานบางคนอย่างเช่น ไบรอัน ร็อบสัน และ เดนิส เออร์วิน เป็นต้น

    ทั้งนี้ บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าการดึง คันโตน่า มาเป็นทูตอย่างเป็นทางการได้นั้น จะช่วยทำให้พวกเขาซื้อใจ "เร้ด อาร์มี่" ได้ในระดับหนึ่ง หลังจากที่ผ่านมาแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจในบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันมากๆ โดยพวกเขามองว่าคนใหญ่คนโตของทีมวางนโยบายบริหารได้ไม่ดีจนทำให้ทีมไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *