เท่าไหร่?เปแอสเชตั้งค่าตัวเนย์มาร์พร้อมโละซัมเมอร์นี้

เท่าไหร่?เปแอสเชตั้งค่าตัวเนย์มาร์พร้อมโละซัมเมอร์นี้ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมโละ เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 150 ล้านยูโร ต่ำกว่าที่พวกเขาซื้อเจ้าตัวมาร่วมทีมถึง 72 ล้านยูโรเลยทีเดียว     ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะปล่อย เนย์มาร์ กองหน้าคนดังออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,250 ล้านบาท) ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก     เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวเรื่องไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เขามาอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 และในตอนกลางปีก่อนเขาก็ดูเหมือนว่าเกือบที่จะได้ย้ายทีมแล้ว โดยถึงแม้เขาจะยังไม่ได้ย้ายไปไหน แต่เจ้าตัวก็ยังตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการบอกลา "เปแอสเช" อยู่เรื่อยๆ     ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น อ้างว่า […]


เท่าไหร่?เปแอสเชตั้งค่าตัวเนย์มาร์พร้อมโละซัมเมอร์นี้

เท่าไหร่?เปแอสเชตั้งค่าตัวเนย์มาร์พร้อมโละซัมเมอร์นี้

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมโละ เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 150 ล้านยูโร ต่ำกว่าที่พวกเขาซื้อเจ้าตัวมาร่วมทีมถึง 72 ล้านยูโรเลยทีเดียว

    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะปล่อย เนย์มาร์ กองหน้าคนดังออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,250 ล้านบาท) ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวเรื่องไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เขามาอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 และในตอนกลางปีก่อนเขาก็ดูเหมือนว่าเกือบที่จะได้ย้ายทีมแล้ว โดยถึงแม้เขาจะยังไม่ได้ย้ายไปไหน แต่เจ้าตัวก็ยังตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการบอกลา "เปแอสเช" อยู่เรื่อยๆ

    ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น อ้างว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีสฯ เป็นคนอนุมัติเรื่องที่ทีมสามารถโละ เนย์มาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ด้วยตัวเอง โดยสื่อเจ้าดิมยังบอกด้วยว่าดาวเตะชาวบราซิเลียนต้องการย้ายออกจากทีมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่อจบซีซั่นนี้ไปแล้ว ซึ่งถ้าหาก ปารีสฯ ยอมขายที่ราคา 150 ล้านยูโรจริงๆ มันก็จะถือว่าพวกเขาขาดทุนไปถึง 72 ล้านยูโร (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) เพราะเมื่อปี 2017 ทีมมหาเศรษฐีของฝรั่งเศสยอมจ่ายเงินถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 7,770 ล้านบาท) เพื่อเอาเขามาจาก บาร์เซโลน่า จนทำให้ เนย์มาร์ เป็นเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลกมาจนถึงตอนนี้

    อีเอสพีเอ็น เสริมด้วยว่า ปารีสฯ ไม่คิดที่จะขาย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของทีมเด็ดขาด หลังจากที่ เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่หลายทีม อย่างเช่น ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *