คนสำคัญ!ยูเวนตุสอยากขยายสัญญาโรนัลโด้ถึง2024

คนสำคัญ!ยูเวนตุสอยากขยายสัญญาโรนัลโด้ถึง2024 ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส อยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่อสัญญากับทีมไปถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 จากเดิมที่ข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายจะหมดลงในช่วงกลางปี 2022     ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการจับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ต่อสัญญากับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี     หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 โรนัลโด้ ก็ยังทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อเทียบกับว่าเขามีอายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว โดยซีซั่นก่อนเจ้าตัวทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 25 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 32 นัด อย่างไรก็ตาม เดิมทีเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี […]


คนสำคัญ!ยูเวนตุสอยากขยายสัญญาโรนัลโด้ถึง2024

คนสำคัญ!ยูเวนตุสอยากขยายสัญญาโรนัลโด้ถึง2024

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ ยูเวนตุส อยากให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่อสัญญากับทีมไปถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 จากเดิมที่ข้อตกลงระหว่างทั้งสองฝ่ายจะหมดลงในช่วงกลางปี 2022

    ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการจับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ต่อสัญญากับทีมไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี

    หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 โรนัลโด้ ก็ยังทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อเทียบกับว่าเขามีอายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว โดยซีซั่นก่อนเจ้าตัวทำไป 28 ประตู จากการลงเล่น 43 นัดในทุกรายการ ขณะที่ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 25 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 32 นัด อย่างไรก็ตาม เดิมทีเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้ว และที่ผ่านมามันก็มีข่าวทั้งเรื่องที่ โรนัลโด้ อาจจะย้ายไปเล่นกับทีมอื่น รวมถึงเรื่องแขวนสตั๊ดอยู่เรื่อยๆ

    ตุ๊ตโต้สปอร์ต เสริมว่า ยูเวนตุส เชื่อว่าตอนนี้ โรนัลโด้ จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองด้วยเรื่องผลการแข่งขันมากกว่าเรื่องค่าเหนื่อย และ "เบียงโคเนรี่" ก็วางแผนที่จะดึงกองหน้ามาเล่นร่วมกับเขาเพื่อทำให้ทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้นด้วย โดยปัจจุบัน โรนัลโด้ รับค่าเหนื่อยกับ ยูเวนตุส อยู่ที่สัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 20 ล้านบาท)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *