เคลียร์!เมสซี่ปัดข่าวพร้อมช่วยดินโญ่พ้นคุก

เคลียร์!เมสซี่ปัดข่าวพร้อมช่วยดินโญ่พ้นคุก เรื่องนี้ “ซี่” ขอไม่ยุ่ง… ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ปัดข่าวเรื่องเตรียมให้การช่วยเหลือ โรนัลดินโญ่ พ้นคุกที่ประเทศปารากวัยเรียบร้อย     ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ได้ปฏิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่า ตัวเขายินดีจ่ายเงินจำนวน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 136 ล้านบาท) เพื่อช่วย โรนัลดินโญ่ อดีตรุ่นพี่ในทีม บาร์ซ่า รอดพ้นจากการติดคุกที่ประเทศปารากวัย ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา     ปัจจุบัน โรนัลดินโญ่ และ โรแบร์โต้ เด อาสซิส พี่ชายของเขา กำลังใช้ชีวิตอยู่ในคุกคัวดริลาเทโร่ ประเทศปารากวัย โทษฐานใช้พาสปอร์ตปลอมเดินทางเข้าประเทศ และอาจจะต้องอยู่ที่นั่นยาวถึง 6 เดือน เพื่อชดใช้ความผิด จนมีกระแสข่าวว่า เมสซี่ เตรียมจ้างทนายความ 4 คน […]


เคลียร์!เมสซี่ปัดข่าวพร้อมช่วยดินโญ่พ้นคุก

เคลียร์!เมสซี่ปัดข่าวพร้อมช่วยดินโญ่พ้นคุก

เรื่องนี้ “ซี่” ขอไม่ยุ่ง… ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ปัดข่าวเรื่องเตรียมให้การช่วยเหลือ โรนัลดินโญ่ พ้นคุกที่ประเทศปารากวัยเรียบร้อย

    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ได้ปฏิเสธกระแสข่าวที่ระบุว่า ตัวเขายินดีจ่ายเงินจำนวน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 136 ล้านบาท) เพื่อช่วย โรนัลดินโญ่ อดีตรุ่นพี่ในทีม บาร์ซ่า รอดพ้นจากการติดคุกที่ประเทศปารากวัย ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ปัจจุบัน โรนัลดินโญ่ และ โรแบร์โต้ เด อาสซิส พี่ชายของเขา กำลังใช้ชีวิตอยู่ในคุกคัวดริลาเทโร่ ประเทศปารากวัย โทษฐานใช้พาสปอร์ตปลอมเดินทางเข้าประเทศ และอาจจะต้องอยู่ที่นั่นยาวถึง 6 เดือน เพื่อชดใช้ความผิด จนมีกระแสข่าวว่า เมสซี่ เตรียมจ้างทนายความ 4 คน สู้คดีให้กับ โรนัลดินโญ่ พร้อมช่วยออกเงินค่าประกันตัวอีก 4 ล้านยูโร

 

เคลียร์!เมสซี่ปัดข่าวพร้อมช่วยดินโญ่พ้นคุก

 

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า ที่ปรึกษาของ เมสซี่ ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเรียบร้อย โดยยืนยันว่า ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 32 ปี จะไม่ให้การช่วยเหลือ โรนัลดินโญ่ ในเรื่องการเงินตามที่หลายๆ สื่อกล่าวอ้าง ถึงแม้รู้สึกเห็นอกเห็นใจ ตำนานแข้งชาวบราซิเลียนวัย 39 ปี ก็ตาม

    ทั้งนี้ ศาลปารากวัย เพิ่งปฏิเสธการยื่นอุทธรณ์ของ โรนัลดินโญ่ ที่ร้องขอให้ปล่อยตัวเขาและพี่ชายออกจากเรือนจำในประเทศปารากวัย เพื่อย้ายไปกักบริเวณที่บ้านพักในบราซิล

 

เคลียร์!เมสซี่ปัดข่าวพร้อมช่วยดินโญ่พ้นคุก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *