สู้ไปด้วยกัน!โรนัลโด้ส่งกำลังใจให้ทุกคนพร้อมรับมือโควิด-19

สู้ไปด้วยกัน!โรนัลโด้ส่งกำลังใจให้ทุกคนพร้อมรับมือโควิด-19 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส อ้อนวอนให้ทุกคนมองเรื่องสุขภาพมาก่อนผลประโยชน์ พร้อมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ทั้งคนที่กำลังสู้กับเชื้อโควิด-19 และคนที่ติดเชื้อนี้ไปแล้ว อย่างเช่น ดานิเอเล่ รูกานี่ เพื่อนร่วมทีมของตน     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียกร้องให้ทุกคนให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพเป็นอันดับแรก หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในหลายประเทศทั่วโลก     การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นส่งผลกับวงการฟุตบอล หลังจากทั้ง เซเรีย อา, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน และ ลา ลีกา สเปน โดนสั่งพักการแข่งขันถึงช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ ขณะที่ ลีก เอิง พักการแข่งแบบไม่มีกำหนด โดยตอนนี้นักเตะหลายคนของทีมในระดับ เซเรีย อา ก็ติดเชื้อนี้กันแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลัง "เบียงโคเนรี่" […]


สู้ไปด้วยกัน!โรนัลโด้ส่งกำลังใจให้ทุกคนพร้อมรับมือโควิด-19

สู้ไปด้วยกัน!โรนัลโด้ส่งกำลังใจให้ทุกคนพร้อมรับมือโควิด-19

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส อ้อนวอนให้ทุกคนมองเรื่องสุขภาพมาก่อนผลประโยชน์ พร้อมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ทั้งคนที่กำลังสู้กับเชื้อโควิด-19 และคนที่ติดเชื้อนี้ไปแล้ว อย่างเช่น ดานิเอเล่ รูกานี่ เพื่อนร่วมทีมของตน

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียกร้องให้ทุกคนให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพเป็นอันดับแรก หลังจากที่เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในหลายประเทศทั่วโลก

    การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นส่งผลกับวงการฟุตบอล หลังจากทั้ง เซเรีย อา, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน และ ลา ลีกา สเปน โดนสั่งพักการแข่งขันถึงช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ ขณะที่ ลีก เอิง พักการแข่งแบบไม่มีกำหนด โดยตอนนี้นักเตะหลายคนของทีมในระดับ เซเรีย อา ก็ติดเชื้อนี้กันแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลัง "เบียงโคเนรี่"

    โรนัลโด้ กล่าวว่า "โลกเรากำลังเจอกับช่วงเวลาอันยากลำบากมากๆ มันกำลังต้องการความห่วงใยและการให้ความสนใจอย่างมากจากเราทุกคน ที่ผมมาพูดกับทุกคนในวันนี้มันไม่ใช่ในฐานะของนักเตะ แต่ในฐานะของลูกคนหนึ่ง, ในฐานะของคนเป็นพ่อ, ในฐานะของมนุษย์ธรรมดาๆ ที่เป็นห่วงกับความคืบหน้าล่าสุดของสิ่งที่ส่งผลกระทบกับโลกทั้งใบ"

For information: https://t.co/rbDpMTcs6s pic.twitter.com/jWzDZX0GJK

— Cristiano Ronaldo (@Cristiano) March 13, 2020

    "มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราทุกคนต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของ WHO (องค์การอนามัยโลก) และสมาคมต่างๆ ในเรื่องที่ว่าเราต้องทำยังไงในการรับมือกับสถานการณ์ในปัจจุบัน การปกป้องชีวิตของมนุษย์ต้องมีความสำคัญกว่าผลประโยชน์ใดๆ ก็ตาม"

    "ผมอยากส่งกำลังใจให้ทุกคนที่เสียบุคคลอันเป็นที่รักของพวกเขา, ผมขอสู้กับเชื้อไวรัสนี้ไปพร้อมกับคนที่กำลังสู้กับมัน อย่างเช่น ดานิเอเล่ รูกานี่ เพื่อนร่วมทีมของผม และผมขอเป็นกำลังใจให้มืออาชีพด้านการแพทย์ที่เอาชีวิตของตัวเองเข้าเสี่ยงเพื่อช่วยเหลือคนอื่นๆ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *