บอกแล้วเด็กมีของ!อดีตแมวมองเผยเคยจี้แมนยูซิวเดวิส

บอกแล้วเด็กมีของ!อดีตแมวมองเผยเคยจี้แมนยูซิวเดวิส ฮอร์เก้ อัลวิยาล ระบุ หลายปีก่อนเคยพยายามอย่างหนักเพื่อโน้มน้าวใจให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ อัลฟอนโซ่ เดวิส แต่อีกฝ่ายไม่สนใจเลย เผย ตนมั่นใจตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่า เดวิส จะไปรุ่งในวงการลูกหนัง     ฮอร์เก้ อัลวิยาล อดีตแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยรายงานเชิงเสนอให้ "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญากับ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ตอนที่ เดวิส ยังไม่โด่งดัง มากถึง 40 รอบ แต่ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญาด้วย     ในฤดูกาลนี้แข้งวัย 19 ปีได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น มากขึ้น และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่งจนทำให้ได้รับคำชมอย่างมาก ซึ่งที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีข่าวกับแข้งทีมชาติแคนาดาตั้งแต่ตอนที่เขายังอยู่กับ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ […]


บอกแล้วเด็กมีของ!อดีตแมวมองเผยเคยจี้แมนยูซิวเดวิส

บอกแล้วเด็กมีของ!อดีตแมวมองเผยเคยจี้แมนยูซิวเดวิส

ฮอร์เก้ อัลวิยาล ระบุ หลายปีก่อนเคยพยายามอย่างหนักเพื่อโน้มน้าวใจให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ อัลฟอนโซ่ เดวิส แต่อีกฝ่ายไม่สนใจเลย เผย ตนมั่นใจตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่า เดวิส จะไปรุ่งในวงการลูกหนัง

    ฮอร์เก้ อัลวิยาล อดีตแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนเคยรายงานเชิงเสนอให้ "ปีศาจแดง" เซ็นสัญญากับ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ตอนที่ เดวิส ยังไม่โด่งดัง มากถึง 40 รอบ แต่ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สนใจที่จะเซ็นสัญญาด้วย

    ในฤดูกาลนี้แข้งวัย 19 ปีได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ของ บาเยิร์น มากขึ้น และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้โดดเด่นในระดับหนึ่งจนทำให้ได้รับคำชมอย่างมาก ซึ่งที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีข่าวกับแข้งทีมชาติแคนาดาตั้งแต่ตอนที่เขายังอยู่กับ แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เหมือนกัน ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น บาเยิร์น ที่ได้ตัวเขาไปครอง

    อัลวิยาล ซึ่งเคยเป็นคนที่เห็นแววเด่นของ คริสเตียน พูลิซิช ปีกชาวอเมริกันด้วยนั้น เผยว่า "ในตอนที่พวกเขาจ้างผมน่ะ เขาเป็นนักเตะคนแรกที่ผมแนะนำให้ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาด้วย ผมเจอเขาครั้งแรกก็ตอนที่เขาเล่นในรายการ ดัลลัส คัพ และเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ตอนนั้นเขาอายุ 14 ปี และอยู่กับ แวนคูเวอร์ พอผมกับ ฮาเวียร์ ลูกชายของผมได้ดูฟอร์มของเขาทางคลิปวิดีโอแล้วน่ะ ผมก็พูดขึ้นมาเลยว่า -เดี๋ยวนะ เราจำหมอนี่ได้ นี่มัน อัลฟอนโซ่ นี่หว่า- แล้วจากนั้นผมก็ติดต่อไปทันที"

    "ผมเสนอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับเขาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาถึง 2 ปี ผมมั่นใจมากว่าเขาจะไปได้สวยกับทีม ผมเขียนรายงานเกี่ยวกับเขาถึง 40 รายงานตอนที่ผมยังทำงานอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *