แมนยูว่าไง?อาร์เซน่อลพร้อมจ่ายเพื่อสมอลลิ่ง

แมนยูว่าไง?อาร์เซน่อลพร้อมจ่ายเพื่อสมอลลิ่ง ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล พร้อมให้เงิน 25 ล้านปอนด์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่อีกฝ่ายต้องการ เพื่อแลกกับการได้ คริส สมอลลิ่ง มาเสริมแกร่ง หลังจาก มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ “ไอ้ปืนใหญ่” ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับด้วยนักเตะที่มีประสบการณ์สูง     อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวของ คริส สมอลลิ่ง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ตามที่ฝั่ง "ปีศาจแดง" ต้องการ เพื่อที่จะคว้าตัว สมอลลิ่ง ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี     มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล […]


แมนยูว่าไง?อาร์เซน่อลพร้อมจ่ายเพื่อสมอลลิ่ง

แมนยูว่าไง?อาร์เซน่อลพร้อมจ่ายเพื่อสมอลลิ่ง

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ระบุ อาร์เซน่อล พร้อมให้เงิน 25 ล้านปอนด์ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่อีกฝ่ายต้องการ เพื่อแลกกับการได้ คริส สมอลลิ่ง มาเสริมแกร่ง หลังจาก มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ “ไอ้ปืนใหญ่” ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับด้วยนักเตะที่มีประสบการณ์สูง

    อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวของ คริส สมอลลิ่ง ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ตามที่ฝั่ง "ปีศาจแดง" ต้องการ เพื่อที่จะคว้าตัว สมอลลิ่ง ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาที่จะเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับ โดยคุณสมบัติหลักอย่างหนึ่งที่เขาต้องการก็คือต้องเป็นคนที่มีประสบการณ์สูง ซึ่ง สมอลลิ่ง คือหนึ่งในคนที่ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจ หลังจากตอนนี้แข้งวัย 30 ปีกำลังทำผลงานได้น่าประทับใจกับการเล่นให้ อาแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว

    ทั้งนี้ ปัจจุบันโอกาสที่ โรม่า จะได้ตัว สมอลลิ่ง ไปร่วมทัพแบบถาวรมันไม่สูงมากเท่าไหร่ หลังจากว่ากันว่า "จัลโล่รอสซี่" ไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินถึง 25 ล้านปอนด์ ตามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ยังต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องการได้ สมอลลิ่ง ไปร่วมทัพเหมือนกัน
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *