กัปตันคัมแบ็ก?เผยเฮนเดอร์สันฟิตทันบู๊แอต.มาดริดหรือไม่

กัปตันคัมแบ็ก?เผยเฮนเดอร์สันฟิตทันบู๊แอต.มาดริดหรือไม่ เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ตอนนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มีแววที่จะฟิตทันมีชื่อติดทีมนัดบู๊กับ แอต. มาดริด โดยเขาลงซ้อมได้ครบถ้วนมา 2 วันติดกันแล้ว     จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสสูงที่จะฟิตทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ แอตเลติโก มาดริด วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี     เฮนเดอร์สัน มีอาการเอ็นหลังหัวเข่าตึงจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล […]


กัปตันคัมแบ็ก?เผยเฮนเดอร์สันฟิตทันบู๊แอต.มาดริดหรือไม่

กัปตันคัมแบ็ก?เผยเฮนเดอร์สันฟิตทันบู๊แอต.มาดริดหรือไม่

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ตอนนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มีแววที่จะฟิตทันมีชื่อติดทีมนัดบู๊กับ แอต. มาดริด โดยเขาลงซ้อมได้ครบถ้วนมา 2 วันติดกันแล้ว

    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสสูงที่จะฟิตทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับ แอตเลติโก มาดริด วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เฮนเดอร์สัน มีอาการเอ็นหลังหัวเข่าตึงจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล ออกไปแพ้ แอต. มาดริด 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยตอนแรกมีการคาดกันว่าเขาต้องพักเป็นเวลาถึง 4 สัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งใน 4 เกมหลังจากนั้นที่ไร้เงาของดาวเตะชาวอังกฤษนั้น ลิเวอร์พูล ก็แพ้ไปถึง 2 เกม

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล บอกว่า เฮนเดอร์สัน ฟื้นตัวได้ดีมากๆ โดยเขาสามารถซ้อมได้ครบตามกำหนดการทั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา และวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถ้าเจ้าตัวไม่มีอาการแทรกซ้อนใดๆ ในช่วง 24 ชั่วโมงหลังจากนี้ เขาก็น่าจะมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมวันพุธนี้

    ถึงกระนั้น มันก็ต้องรอดูอีกทีว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะเลือกใช้งานเขาเป็นตัวจริงรึเปล่า เพราะถึงแม้ เฮนเดอร์สัน จะมีสภาพความฟิตที่ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเหมาะกับการลงเล่นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยที่จริงตอนแรกมีการคาดกันว่าเขาจะลงซ้อมได้ตั้งแต่ปลายสัปดาห์ก่อน แต่ตอนนั้นทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล ก็ตัดสินใจเลื่อนออกไปก่อน เพราะไม่อยากเสี่ยงให้เขากลับมาซ้อมหนักเกินไป หรือเร็วเกินไป

    สำหรับเกมในวันพุธนี้นั้น ถ้าเกิดจบ 90 นาทีแล้ว ลิเวอร์พูล ชนะด้วยสกอร์ 1-0 มันก็ต้องดวลกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ถ้าเกิด แอต. มาดริด ทำประตูได้แล้วล่ะก็ ทีมของ คล็อปป์ ก็จำเป็นต้องชนะด้วยผลต่าง 2 ลูกขึ้นไปเท่านั้น เพื่อที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *