มูรินโญ่ตอบเองตอนเป็นนักเตะนิสัยแย่จริงหรือไม่

มูรินโญ่ตอบเองตอนเป็นนักเตะนิสัยแย่จริงหรือไม่ หลังจากก่อนหน้านี้ บัลเตมาร์ บริโต้ อดีตเพื่อนร่วมงานตอนเป็นนักเตะ และอดีตหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาบอกว่าในสมัยที่เป็นนักเตะ มูรินโญ่ มีนิสัยแย่มากๆ แล้วนั้น ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมายอมรับเองว่า บริโต้ พูดความจริง แถมบอกว่าตนจะยอมปล่อยตัวเองสมัยเป็นนักเตะออกจากทีมแบบฟรีๆ ด้วยซ้ำ    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าสมัยที่ยังเป็นนักเตะอยู่นั้น ตนมีนิสัยแย่ๆ เหมือนที่ บัลเตมาร์ บริโต้ อดีตเพื่อนร่วมทีม และอดีตผู้ช่วยของตนออกมาเปิดเผยเมื่อก่อนหน้านี้จริงๆ     บริโต้ เคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ตอนที่ทั้งคู่เล่นให้ ริโอ อาฟ ระหว่างปี 1980-82 และหลังจากนั้น บริโต้ ก็ยังตามมาเป็นหนึ่งในทีมงานของ มูรินโญ่ ทั้งสมัยที่กุนซือคนดังกุมบังเหียน อูเนียว เดอ เลยร่า, เอฟซี ปอร์โต้ และ เชลซี อีก […]


มูรินโญ่ตอบเองตอนเป็นนักเตะนิสัยแย่จริงหรือไม่

มูรินโญ่ตอบเองตอนเป็นนักเตะนิสัยแย่จริงหรือไม่

หลังจากก่อนหน้านี้ บัลเตมาร์ บริโต้ อดีตเพื่อนร่วมงานตอนเป็นนักเตะ และอดีตหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาบอกว่าในสมัยที่เป็นนักเตะ มูรินโญ่ มีนิสัยแย่มากๆ แล้วนั้น ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมายอมรับเองว่า บริโต้ พูดความจริง แถมบอกว่าตนจะยอมปล่อยตัวเองสมัยเป็นนักเตะออกจากทีมแบบฟรีๆ ด้วยซ้ำ

   โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าสมัยที่ยังเป็นนักเตะอยู่นั้น ตนมีนิสัยแย่ๆ เหมือนที่ บัลเตมาร์ บริโต้ อดีตเพื่อนร่วมทีม และอดีตผู้ช่วยของตนออกมาเปิดเผยเมื่อก่อนหน้านี้จริงๆ

    บริโต้ เคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ตอนที่ทั้งคู่เล่นให้ ริโอ อาฟ ระหว่างปี 1980-82 และหลังจากนั้น บริโต้ ก็ยังตามมาเป็นหนึ่งในทีมงานของ มูรินโญ่ ทั้งสมัยที่กุนซือคนดังกุมบังเหียน อูเนียว เดอ เลยร่า, เอฟซี ปอร์โต้ และ เชลซี อีก ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาแฉว่าในตอนที่ มูรินโญ่ ยังเป็นนักเตะอยู่นั้น เขาเป็นคนที่น่ารำคาญ, ขี้บ่น และขี้เกียจมากๆ โดย มูรินโญ่ เคยเริ่มเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพเมื่อปี 1980 แต่ก็แขวนสตั๊ดอย่างรวดเร็วในปี 1987

    หลังจากโดนถามว่าสิ่งที่ บริโต้ ออกมาพูดเป็นความจริงหรือไม่นั้น มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "เป็นเรื่องจริง ทุกอย่างตรงเผงเลย"

    พอถูกถามเพิ่มว่าเขาจะทำยังไงถ้าเกิดมีตัวเองตอนเป็นนักเตะมาเป็นลูกทีมแล้วนั้น มูรินโญ่ ก็เผยว่า "ผมจะไม่ใช้งานเขา ผมจะไม่ส่งเขาลงเล่นง่ายๆ แน่นอน" และพอมีคนถามอีกว่าเขาจะขายตัวเองสมัยเป็นนักเตะหรือไม่ มูรินโญ่ ก็ตอบว่า "ขายงั้นเหรอ ? ผมจะเสนอขายเขาเองด้วยซ้ำ เอาไปได้เลย เอาไปฟรีๆ เลยก็ยังได้"
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *