เป๊ปรับไม่ชัวร์เดอบรอยน์ฟิตทันซดแมนยู

เป๊ปรับไม่ชัวร์เดอบรอยน์ฟิตทันซดแมนยู โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ก้มหน้ารับ ยังไม่ชัวร์ว่า เควิน เดอ บรอยน์ จะลงเล่นในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รึเปล่า พร้อมระบุ ตอนนี้ล้มเลิกความคิดเกี่ยวกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้ว และขอไล่ล่าเฉพาะแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดีกว่า     โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่ามันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่ง จะลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ทีมของตนต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ได้รึเปล่า     เดอ บรอยน์ […]


เป๊ปรับไม่ชัวร์เดอบรอยน์ฟิตทันซดแมนยู

เป๊ปรับไม่ชัวร์เดอบรอยน์ฟิตทันซดแมนยู

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ก้มหน้ารับ ยังไม่ชัวร์ว่า เควิน เดอ บรอยน์ จะลงเล่นในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รึเปล่า พร้อมระบุ ตอนนี้ล้มเลิกความคิดเกี่ยวกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้ว และขอไล่ล่าเฉพาะแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ดีกว่า

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่ามันยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่ง จะลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ทีมของตนต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ได้รึเปล่า

    เดอ บรอยน์ ยังคงทำผลงานได้สุดยอดจนเป็นคนที่ แมนฯ ซิตี้ ขาดไม่ได้ โดยในฤดูกาลนี้เขาทำแอสซิสต์ในลีกไปแล้ว 16 ครั้ง จนทำให้นำเป็นอันดับ 1 ในชาร์ตนี้ แต่ในนัดล่าสุดที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา เขากลับไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง ทั้งที่เกมนี้ กวาร์ดิโอล่า ส่งกำลังสำคัญหลายคนลงเล่นเป็นตัวจริง อย่างเช่น เซร์คิโอ อเกวโร่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ดาบิด ซิลบา, กาเบรียล เชซุส และ ริยาด มาห์เรซ เป็นต้น

    อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า "เควิน มีปัญหาตรงนี้ (กวาร์ดิโอล่า พูดพร้อมกับชี้ไปที่หัวไหล่) เขาไม่ฟิต ในนัดล่าสุดเขาล้มลงในท่าที่ไม่ดีในช่วงท้ายเกม และมีปัญหาตรงหลัง (หมายถึงตรงหัวไหล่ด้านหลัง) เรายังไม่รู้ว่าเขาต้องพักยนานแค่ไหน ก็หวังว่ามันจะไม่นานมากนะ"

    พอโดนถามเพิ่มว่าเขาจะฟิตทันเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่นั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

    กวาร์ดิโอล่า เสริมว่าตอนนี้ตนจะมุ่งมั่นไปที่เฉพาะ เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น เพราะในลีกถือว่าหมดลุ้นแชมป์แล้ว "เราไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แล้ว แต่เรายังมีโอกาสได้แชมป์ เอฟเอ คัพ หรือไม่ก็ แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ เกมในวันนี้มันเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ เรารู้ถึงเรื่องนั้นดี เราคุยเกี่ยวกับเกมนี้เยอะมาก ท้ายที่สุดแล้วเราก็ผ่านมันมาได้ มันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่เราเข้ารอบต่อไปได้ เราอยากผ่านเข้ารอบให้ได้ และเราก็ทำอย่างนั้นได้"
 

ไฮไลท์เอฟเอ คัพ เชฟฯ เว้นส์เดย์ 0-1 แมนฯซิตี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *