อนาคตดูดี!อดีตแข้งไอริชชูกิลมอร์เหมือนตำนานแมนยู

อนาคตดูดี!อดีตแข้งไอริชชูกิลมอร์เหมือนตำนานแมนยู โทนี่ คาสคาริโน่ ออกโรงสรรเสริญ บิลลี่ กิลมอร์ ว่าเหมือนกับ รอย คีน ไม่มีผิด ทั้งด้านความกล้าในการเล่น และการอยากได้บอลไปครอง     โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้า เชลซี และทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ กล่าวยกย่อง บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่ามีคุณสมบัติและนิสัยต่างๆ เหมือนกับ รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด     กิลมอร์ เพิ่งได้เป็นตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็เล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 18 ปี จนได้รับคำชมจากหลายฝ่าย    […]


อนาคตดูดี!อดีตแข้งไอริชชูกิลมอร์เหมือนตำนานแมนยู

อนาคตดูดี!อดีตแข้งไอริชชูกิลมอร์เหมือนตำนานแมนยู

โทนี่ คาสคาริโน่ ออกโรงสรรเสริญ บิลลี่ กิลมอร์ ว่าเหมือนกับ รอย คีน ไม่มีผิด ทั้งด้านความกล้าในการเล่น และการอยากได้บอลไปครอง

    โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้า เชลซี และทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ กล่าวยกย่อง บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่ามีคุณสมบัติและนิสัยต่างๆ เหมือนกับ รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    กิลมอร์ เพิ่งได้เป็นตัวจริงในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็เล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 18 ปี จนได้รับคำชมจากหลายฝ่าย

    คาสคาริโน่ เผยว่า "เขาโดนจับไปเล่นในพื้นที่แนวหลัง (ของตำแหน่งกองกลาง) และวิ่งไปทั่วทุกที่ เขาไม่มีปัญหาอะรไเลย ในช่วง 15 นาทีแรกเขาสร้างมาตรฐานของเกมขึ้นมาได้ เขาเล่นอย่างเต็มที่, มีความเชื่อมั่นในตัวเอง และคุมจังหวะการเล่นของแผงกลางได้"

    "ที่จริงผมไม่อยากพูดอะไรให้มันดูเกินเลยไปน่ะนะ เพราะมันจะทำให้ผมมีความผิดเหมือนคนอื่นๆ ที่ทำอย่างนั้น แต่ผมจำได้แม่นเลยว่า คีน เองก็เคยเป็นอย่างนี้ในตอนที่อายุเท่ากับเขา สมัยนั้น รอย คีน ขอบอลมาเล่นบ่อยมาก และเขาก็ไม่เกรงกลัวใครทั้งนั้น"

    "ตอนที่ผมดูเขาลงเล่นที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นครั้งแรก รวมถึงตอนที่เขาอยู่กับทีมชาติไอร์แลนด์น่ะ ผมก็เห็นเลยว่า รอย สนุกกับการได้บอลมาครองมากๆ เขาจะขอบอลอยู่เสมอ ประมาณว่า -ส่งบอลมาให้ฉันสิ- ซึ่ง บิลลี่ กิลมอร์ ก็ทำอย่างนั้นเหมือนกัน รอย เป็นพวกที่ไม่ยอมใครง่ายๆ และเมื่อคืนนี้ บิลลี่ กิลมอร์ ก็แสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้น"

    "ในช่วงที่ คีน เพิ่งมาจาก ไอร์แลนด์ ใหม่ๆ เขาแก่กว่าเด็กหนุ่มคนนี้นิดหน่อย แต่ถ้าให้ผมเปรียบเทียบสิ่งที่เห็นจากเจ้าหนูวัย 18 ปีในวันนี้กีบใครสักคนแล้วล่ะก็ ผมก็ต้องบอกเลยว่า รอย ก็เคยเป็นพวกดื้อรั้น, อยากได้บอลมาครอง และไม่เคยหนีจากอะไรทั้งนั้น ซึ่งเมื่อคืนนี้ กิลมอร์ ก็แสดงให้เห็นถึงเรื่องเหล่านั้นได้เช่นกัน"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *