สเปอร์สมีกลุ้ม!เคนเตรียมพิจารณาอนาคตหลังจบซีซั่น

สเปอร์สมีกลุ้ม!เคนเตรียมพิจารณาอนาคตหลังจบซีซั่น เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส จะพิจารณาอนาคตของเขาหลังจบฤดูกาลนี้ โดยถ้าเกิด สเปอร์ส จะขายเขาแล้วนั้น ค่าตัวก็น่าจะสูงเกิน 150 ล้านปอนด์ด้วยกัน     แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพิจารณาอนาคตของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี     เคน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของวงการฟุตบอลยุโรปในยุคปัจจุบัน หลังจากที่เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำทุกฤดูกาล อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ยังไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์รายการไหนเลย จนทำให้พักหลังเขาเริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมบ่อยขึ้น     สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส รวมถึง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานของทีม ตั้งใจที่จะทำทุกทางเพื่อที่จะรั้งตัว เคน เอาไว้ให้ได้ แต่ถ้าต้องขายเขา สเปอร์ส ก็ต้องการเงินค่าตัวถึงมากกว่า 150 ล้านปอนด์ […]


สเปอร์สมีกลุ้ม!เคนเตรียมพิจารณาอนาคตหลังจบซีซั่น

สเปอร์สมีกลุ้ม!เคนเตรียมพิจารณาอนาคตหลังจบซีซั่น

เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส จะพิจารณาอนาคตของเขาหลังจบฤดูกาลนี้ โดยถ้าเกิด สเปอร์ส จะขายเขาแล้วนั้น ค่าตัวก็น่าจะสูงเกิน 150 ล้านปอนด์ด้วยกัน

    แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพิจารณาอนาคตของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    เคน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของวงการฟุตบอลยุโรปในยุคปัจจุบัน หลังจากที่เขาทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำทุกฤดูกาล อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ยังไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์รายการไหนเลย จนทำให้พักหลังเขาเริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมบ่อยขึ้น

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส รวมถึง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานของทีม ตั้งใจที่จะทำทุกทางเพื่อที่จะรั้งตัว เคน เอาไว้ให้ได้ แต่ถ้าต้องขายเขา สเปอร์ส ก็ต้องการเงินค่าตัวถึงมากกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) โดยการขาย เคน นอกจากจะทำให้ สเปอร์ส มีงบประมาณการเสริมทัพเพิ่มขึ้นแล้วนั้น มันจะยังช่วยลดภาระทางค่าเหนื่อยให้กับ สเปอร์ส ได้ด้วย เพราะปัจจุบันดาวยิงทีมชาติอังกฤษรับค่าเหนื่อยแบบนับรวมโบนัสต่างๆ สูงสุดถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *