เฮสกีย์ชี้ลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันเหมือนแมนยูยุคเฟอร์กูสันเรื่องไหน

เฮสกีย์ชี้ลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันเหมือนแมนยูยุคเฟอร์กูสันเรื่องไหน เอมิล เฮสกีย์ ระบุ ลิเวอร์พูล ชุดนี้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยก่อนเหมือนกันที่มีโชคในบางนัด ชี้ มันเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงการเป็นแชมป์ แถมบอกว่าตนอยากเป็นส่วนหนึ่งของ “หงส์แดง” ชุดนี้สุดๆ     เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" ชุดนี้เหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากการที่โชคดีในบางนัดเหมือนกัน     ลิเวอร์พูล กำลังเข้าใกล้กับการเป็นแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปีมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากตอนนี้เป็นจ่าฝูงโดยที่นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากถึง 22 คะแนน โดยที่ "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัด อย่างไรก็ตาม บางคนก็มองว่าซีซั่นนี้มีหลายนัดที่ ลิเวอร์พูล ดวงดีจนเก็บ 3 แต้มได้เช่นกัน โดยเฉพาะบรรดานัดที่พวกเขาชนะด้วยผลต่างแค่ […]


เฮสกีย์ชี้ลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันเหมือนแมนยูยุคเฟอร์กูสันเรื่องไหน

เฮสกีย์ชี้ลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันเหมือนแมนยูยุคเฟอร์กูสันเรื่องไหน

เอมิล เฮสกีย์ ระบุ ลิเวอร์พูล ชุดนี้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยก่อนเหมือนกันที่มีโชคในบางนัด ชี้ มันเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงการเป็นแชมป์ แถมบอกว่าตนอยากเป็นส่วนหนึ่งของ “หงส์แดง” ชุดนี้สุดๆ

    เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "หงส์แดง" ชุดนี้เหมือนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากการที่โชคดีในบางนัดเหมือนกัน

    ลิเวอร์พูล กำลังเข้าใกล้กับการเป็นแชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปีมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากตอนนี้เป็นจ่าฝูงโดยที่นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากถึง 22 คะแนน โดยที่ "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัด อย่างไรก็ตาม บางคนก็มองว่าซีซั่นนี้มีหลายนัดที่ ลิเวอร์พูล ดวงดีจนเก็บ 3 แต้มได้เช่นกัน โดยเฉพาะบรรดานัดที่พวกเขาชนะด้วยผลต่างแค่ 1 ประตู

    หลังจากโดนถามว่าฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ได้ดีเพราะมีโชคช่วยหลายครั้งหรือไม่นั้น เฮสกีย์ เผยว่า "ดวงน่ะมันมาจากการสร้างของคุณเอง ถ้าคุณลองย้อนดูทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดที่ได้แชมป์อย่างต่อเนื่องแล้วน่ะ คุณก็จะเห็นว่าพวกเขาไม่ได้เหนือกว่าทีมอื่นๆ อยู่ตลอดสักหน่อย มันมีบางนัดที่พวกเขาโชคดีมากๆ และชนะแบบหวุดหวิดเหมือนกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณของการเป็นแชมป์"

    "มีหลายเกมที่พวกเขา (ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบัน) ชนะด้วยผลต่างแค่ลูกเดียว แล้วพวกคุณก็คิดว่า -โชคดีจัง- ถ้าเป็น 2 ฤดูกาลก่อนพวกเขาคงจะแพ้เกมแบบนี้ไปแล้ว แต่ตอนนี้พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ และมันก็เป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่าทำไมพวกเขาถึงจะเป็นแชมป์"

    "ถ้าเลือกได้นี่ผมก็อยากเล่นให้กับทีมชุดนี้มากๆ ผมไม่รู้หรอกว่าตัวเองมีดีพอที่จะติดทีมชุดนี้รึเปล่า แต่ผมอยากมีส่วนร่วมกับทีมนี้ และอยากเล่นให้ผู้จัดการทีมที่สามารถเค้นเอาศักยภาพที่ดีที่สุดของทีมออกมาได้ เขาสร้างกำลังใจให้ทีม และมันเป็นเหมือนครอบครัวมากกว่าทีมฟุตบอลซะอีก ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมชอบ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *