ลูกน้องรักเลย!โรนัลโด้ให้รางวัลสุดเจ๋งกับแข้ง

ลูกน้องรักเลย!โรนัลโด้ให้รางวัลสุดเจ๋งกับแข้ง มารีน่า มาร์กอส นักข่าวชาวสแปนิช ระบุ โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงที่ตอนนี้เป็นเจ้าของ เรอัล บายาโดลิด ควักกระเป๋าซื้อไอโฟนกับตั๋วเครื่องบินให้นักเตะทุกราย ตอนที่ชนะ เอสปันญ่อล หลังจากตอนนี้ทีมต้องการแต้มอย่างหนักเพื่อหนีการตกชั้น     โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน ซึ่งตอนนี้เป็นเจ้าของ เรอัล บายาโดลิด สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน มอบโทรศัพท์ไอโฟน และตั๋วเครื่องบิน 2 ใบกับนักเตะทุกคน ในตอนที่ทีมเปิด เอสตาดิโอ มูนิซิปัล โฆเซ่ ซอร์รีย่า เอาชนะ เอสปันญ่อล 2-1 เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ มารีน่า มาร์กอส นักข่าวชาวสแปนิช     บายาโดลิด กำลังอยู่ในกลุ่มหนีการตกชั้น หลังจากปัจจุบันพวกเขามี 29 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด เยอะกว่า เรอัล มายอร์ก้า […]


ลูกน้องรักเลย!โรนัลโด้ให้รางวัลสุดเจ๋งกับแข้ง

ลูกน้องรักเลย!โรนัลโด้ให้รางวัลสุดเจ๋งกับแข้ง

มารีน่า มาร์กอส นักข่าวชาวสแปนิช ระบุ โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงที่ตอนนี้เป็นเจ้าของ เรอัล บายาโดลิด ควักกระเป๋าซื้อไอโฟนกับตั๋วเครื่องบินให้นักเตะทุกราย ตอนที่ชนะ เอสปันญ่อล หลังจากตอนนี้ทีมต้องการแต้มอย่างหนักเพื่อหนีการตกชั้น

    โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน ซึ่งตอนนี้เป็นเจ้าของ เรอัล บายาโดลิด สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน มอบโทรศัพท์ไอโฟน และตั๋วเครื่องบิน 2 ใบกับนักเตะทุกคน ในตอนที่ทีมเปิด เอสตาดิโอ มูนิซิปัล โฆเซ่ ซอร์รีย่า เอาชนะ เอสปันญ่อล 2-1 เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ มารีน่า มาร์กอส นักข่าวชาวสแปนิช

    บายาโดลิด กำลังอยู่ในกลุ่มหนีการตกชั้น หลังจากปัจจุบันพวกเขามี 29 คะแนน จากการลงเล่น 26 นัด เยอะกว่า เรอัล มายอร์ก้า ทีมในอันดับ 18 ซึ่งเป็นโซนตกชั้น 7 แต้ม โดยนัดล่าสุดพวกเขาออกไปแพ้ เรอัล โซเซียดาด 0-1 เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะแพ้ โซเซียดาด นั้น พวกเขาสามารถเก็บ 3 แต้มเต็มในเกมกับ เอสปันญ่อล ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนได้ และมันก็ทำให้ โรนัลโด้ มอบรางวัลให้กับแข้งทุกราย แต่ก็ไม่มีการเปิดเผยว่าตั๋วเครื่องบินที่ว่าเป็นตั๋วที่จะเดินทางไปที่ไหน

    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โรนัลโด้ ให้รางวัลนักเตะจากผลงานของพวกเขา เพราะตอนที่ บายาโดลิด รอดจากการตกชั้นเมื่อฤดูกาลก่อนนั้น เขาก็พานักเตะทุกคนบินไปพักร้อนที่เกาะอิบิซ่า ซึ่งเป็นสถานที่เที่ยวยอดฮิตของประเทศสเปนมาแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *